Lộ diện nhẫn cưới của vợ chồng Từ Hy Viên

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 15:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện tại lễ trao giải cho các doanh nhân thành đạt tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc, hôm 19-11, hôn phu Uông Tiểu Phi của Từ Hy Viên đã để lộ nhẫn cưới đẹp long lanh.
Bình luận 0

Đây là buổi lễ nhằm tôn vinh các doanh nhân thành đạt tại lục địa Trung Quốc, được tổ chức tại khách sạn Pudong Shangri-La Hotel, Thượng Hải. Vì bận với lịch quay nên Từ Hy Viên đã không thể sát cánh bên chồng mình.

img
 
img
Chiếc nhẫn cưới đẹp long lanh trên ngón áp út của Uông Tiểu Phi.

Theo báo chí Trung Quốc, tại buổi lễ này, Uông Tiểu Phi chỉ xuất hiện với tư cách khách mời, và không được tôn vinh giải một trong những doanh nhân tiêu biểu năm nay. Có lẽ hôn phu của Từ Hy Viên cũng hơi thất vọng điều này nên trong suốt bữa tiệc, anh không được vui lắm và uống hơi nhiều.

Cách đây mấy ngày, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã bí mật đến Bắc Kinh làm giấy tờ đăng ký kết hôn và tổ chức buổi họp báo để thông tin chi tiết việc này. Nhưng để hoàn tất các thủ tục, cặp đôi phải mất thời gian lâu hơn bình thường.

Đám cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sẽ được tổ chức ngày 27 đến 29-3 năm sau, tại đảo Hải Nam, Bắc Kinh, Đài Loan.

Theo Tom
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem