Từ Hy Viên chính thức tuyên bố kết hôn

Thứ năm, ngày 18/11/2010 14:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ Hy Viên và hôn phu của mình đã chọn trang web Sina để chính thức xác nhận chuyện kết hôn của mình.
Bình luận 0

Trong tuyên bố của mình, Từ Hy Viên xác nhận việc cô và Uông Tiểu Phi đến Bắc Kinh, Trung Quốc để làm giấy đăng ký kết hôn và cô muốn gửi tin vui này đến tất cả mọi người qua phương tiện truyền thông.

img
 

“Uông Tiểu Phi và tôi đã hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 16-11, với những lời chúc phúc từ người thân và bạn bè, chúng tôi đang rất hạnh phúc. Từ hôm nay cho đến ngày cưới, Tiểu Phi và tôi vẫn sẽ làm việc bình thường. Qua báo chí, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn của mình”.

Vào tháng Ba năm sau, đám cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sẽ được tổ chức. Người đẹp Đài Loan, Trung Quốc hơn chồng của mình 5 tuổi và chính thức thành đôi chỉ sau một tháng hẹn hò và bốn lần gặp gỡ.

Vị đại gia trẻ Uông Tiểu Phi hiện được xem là triệu phú "thế hệ thứ hai" tiểu biểu nhất của Trung Quốc. Hiện anh đang sở hữu khối tài sản gần 400 triệu USD. Trước khi gặp Từ Hy Viên, Tiểu Phi từng có thời gian qua lại với nhiều mỹ nhân Trung Quốc khác.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem