Nghi án đồng tính của hôn phu Từ Hy Viên với chồng Từ Hy Đệ

Thứ năm, ngày 11/11/2010 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi hình ảnh ôm nhau ngủ thân mật được cho là của Uông Tiếu Phi với người đàn ông lạ mặt, báo chí Trung Quốc vừa xác định, người đàn ông kia không phải ai khác, là chồng của Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên.
Bình luận 0
img
Theo 163, đây là bức ảnh nhạy cảm giữa Uông Tiểu Phi và Hứa Nhã Quân.

Theo trang 163 hôm 8-11, người đàn ông trong bức ảnh có đến 70% nét giống Uông Tiểu Phi và đến hôm nay mọi nguồn tin đều khẳng định đây là Uông Tiểu Phi và Hứa Nhã Quân - chồng của Từ Hy Đệ.

Đây có thể xem là tin gây sốc và choáng váng trong giới giải trí, bởi hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ là hai nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Cô chị là diễn viên xinh đẹp, còn cô em là MC đầy tài năng.

img
Hai chị em nổi tiếng Từ Hy Đệ và Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi tuy không hoạt động trong làng giải trí, nhưng ở Đài Loan (Trung Quốc), anh được xem là đại gia trẻ tuổi, là giám đốc điều hành tập đoàn Tiếu Giang Nam. Sinh năm 1981, Uông Tiểu Phi được coi là một trong những triệu phú "thế hệ thứ hai" tiểu biểu nhất của Trung Quốc.

Hứa Nhã Quân là một doanh nhân thành đạt ở Đài Loan, nhưng anh nổi tiếng trên các mặt báo vì cuộc hôn nhân với Từ Hy Đệ. Báo chí Đài Loan từng khẳng định, đôi vợ chồng này không hạnh phúc, nguỵ trang khôn khéo, và Hứa Nhã Quân còn là người đàn ông đào hoa và thường xuyên hành hung vợ.

img
Vợ chồng Từ Hy Đệ.
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem