Từ Hy Viên đang mang bầu ở tháng thứ 3?

Thứ tư, ngày 17/11/2010 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Trung Quốc cho hay, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi hôm qua đã bí mật đến Bắc Kinh, Trung Quốc, để đăng ký kết hôn, và rộ lên nghi ngờ nàng Đại S đang mang thai.
Bình luận 0

Hôm qua 16-11, các phóng viên Trung Quốc bắt gặp cặp vợ chồng sắp cưới này bí mật đáp chuyến bay từ Thượng Hải đến Bắc Kinh, không có bất kỳ người bạn nào đi cùng. Ăn mặc rất giản dị, và cũng như bao người, họ phải xếp hàng để được đến lượt vào làm giấy tờ đăng ký kết hôn.

Thời gian cả hai làm các giấy tờ khoảng 10 phút, ngay sau đó Từ Hy Viên và chồng sắp cưới của mình vội vã rời khỏi Bắc Kinh.

img
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tại sân bay Bắc Kinh hôm 16-11

Tuy nhiên, để hoàn tất các thủ tục này, cặp đôi nổi tiếng phải mất thời gian khá lâu hơn người khác. Nguyên nhân vì Đại S sống ở đảo Đài Loan còn Uông Tiểu Phi lại ở Trung Quốc đại lục, vì vậy sẽ phải mất 7-10 ngày để công chứng, sau đó đợi thêm 15 ngày phía Đài Loan xác minh lại. Như vậy, cho tới khi hai người được cầm tờ giấy đăng ký kết hôn trên tay và chính thức thành một đôi vợ chồng hợp pháp sẽ phải mất thêm 2-3 tháng nữa.

Các tờ báo Trung Quốc còn tiết lộ, hiện đôi uyên ương đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới, và Từ Hy Viên đặt mua khá nhiều vật dụng cao cấp từ Pháp.

Theo kế hoạch, địa điểm tổ chức đám cưới đầu tiên là đảo Hải Nam, rồi đến Đài Loan. Cả hai sẽ có tuần trăng mật khoảng vài ngày, sau đó trở lại Bắc Kinh tổ chức lễ cảm ơn mọi người. Nhiều khả năng Từ Hy Viên và hôn phu còn tổ chức thêm bữa tiệc nhỏ tại Pháp, nơi Uông Tiểu Phi có rất nhiều bạn bè khi anh đến đây du học.

Tuy nhiên, một tin tức gây sốc nhất và đang được lan truyển nhanh chóng là xuất hiện nhiều dấu hiệu nghi ngờ Từ Hy Viên đang mang thai.

Trong những ngày qua, khi thực hiện cảnh quay của bộ phim mới, đoàn làm phim cấm các phóng viên vào chụp ảnh hay tiếp cận Từ Hy Viên, mỗi khi di chuyển, cô đều dùng chiếc ô hay khăn màu đen che người, cô đã không mang giày cao gót mà thay vào đó là những đôi sandal bệt… Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan, Đại S đang mang thai ở tháng thứ ba.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem