Nửa đêm sờ soạng vợ hàng xóm rồi cướp

Thứ ba, ngày 14/09/2010 16:30 PM (GMT+7)
Nghe giọng người lạ, chị H. giật bắn cả mình khi phát hiện người nằm bên cạnh và vuốt ve mình không phải là chồng.
Bình luận 0

Công an huyện Quảng Trạch, Quảng Bình vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Ngọc Hiếu, 21 tuổi, trú thôn Pháp Kệ, Quảng Phương, Quảng Trạch, Quảng Bình vì đã có hành vi cướp tài sản. Việc Hiếu bị truy tố về tội cướp lại có nguyên nhân rất kỳ cục, mà nếu bị hại không cảnh giác thì hậu quả còn nặng nề hơn rất nhiều. 

Khuya 23-8, trên đường đi soi cá về, Trần Ngọc Hiếu gặp anh Nghĩa (ở cùng thôn) ra đồng soi cá. Biết anh anh Nghĩa có vợ là chị Trần Thị H., 31 tuổi, và con nhỏ ở nhà một mình nên Hiếu tìm đường đến nhà anh Nghĩa “thế vai”.

Chị H., vợ anh Nghĩa, đang nằm ngủ cùng đứa con gái 1 tuổi thì chợt tỉnh giấc bởi có bàn tay đang sờ soạng trên thân thể. Ban đầu do tưởng đó là anh Nghĩa nên chị để im và ngủ tiếp. 

Khi Hiếu đang tiếp tục tiến đến những “vùng nhạy cảm” thì chị H. hỏi: “Sao hôm nay anh về sớm vậy?”. Không biết làm thế nào, Hiếu ậm ờ: “Anh về làm tý rồi lại đi”. 

Nghe giọng người lạ, chị H. giật bắn cả mình, thì ra nãy giờ người nằm bên cạnh và vuốt ve mình không phải là chồng. Chị H. vội vơ chiếc ĐTDĐ Nokia I110 bật đèn để soi xem người nằm “nhầm giường” là ai thì Hiếu giật điện thoại rồi gằn giọng: “Nếu kêu lên tao sẽ đánh chết”. Quá sợ hãi, Chị H. đành nằm im. Thấy thế, Hiếu tranh thủ sờ soạng thêm một chút rồi cầm điện thoại chạy ra xách giỏ cá phóng về nhà. 

Sáng hôm sau, chị H. đã làm đơn trình báo sự việc đến công an. Sau chưa đầy một ngày truy xét và lần theo dấu vết nóng, công an huyện Quảng Trạch đã xác định được đối tượng thực hiện vụ hiếp dâm không thành và cướp tài sản trên là Trần Ngọc Hiếu.

Hiện CQĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ và củng cố hồ sơ .

Theo CAĐN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem