Sao Việt: Từ “đời tư được thêu dệt như phim” đến “yêu nhiều cũng mệt”

Chủ nhật, ngày 25/11/2012 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thúy Vinh thấy đời tư của mình được thêu dệt như phim; theo nhạc sĩ Đức Huy, thời đỉnh cao của đàn ông phải là 60 tuổi; Phi Nhung “sợ đại gia lắm”; Thanh Bùi yêu nhiều cũng mệt…
Bình luận 0
img
Chủ nhân của những phát ngôn ấn tượng tuần qua

“Bà bầu” Thúy Vinh: Đời tư của tôi được thêu dệt như phim

img

Thực sự đám cưới đó là hạnh phúc của đời tôi, nó cũng là lẽ thường của bao phụ nữ khác, chẳng có gì dị biệt. Nhưng một số người tò mò thái quá, họ xâu xé và thêu dệt chuyện đời tư của tôi chỉ nhằm mục đích phục vụ cho thói ngồi lê đôi mách. Nó được thêu dệt như trong phim, với những tính huống trớ trêu đến nghiệt ngã, mà tôi mãi vẫn không hình dung được.

(…) Tôi nghĩ ai cũng có những phút giây riêng tư, đặc biệt là nghệ sỹ khi đời sống thường nhật họ đã phải phô mình ra quá nhiều rồi nên những chuyện có tính cá nhân đôi khi muốn giữ kín cũng là hợp lý. Song đúng là làm người của thiên hạ nên nhiều khi cuộc đời cứ bị bóp méo đến dị dạng chỉ vì mình không đáp ứng nhu cầu “tiêu khiển” của một bộ phận nhỏ công chúng nào đó. Giữ kín thì bị thêu dệt, phô ra thì bị nói khoe khoang, làm dâu trăm họ đúng là khó quá. (Theo Mẹ yêu Bé)

Nhạc sĩ Đức Huy: Thời đỉnh cao của đàn ông phải là 60 tuổi

img

Khi trẻ, người ta có nhiều thời gian hơn nhưng họ hay vội vã. Họ sống một phút ra một phút. Thời gian nào để họ nghĩ đến chuyện lâu bền? Tại sao chúng ta mải miết quan tâm về những con số. Mọi người hay đồng hóa con số đó lên như 30 tuổi phải thế này, 40 tuổi phải thế kia, 50 tuổi phải thế nọ... Một trong những câu làm tôi rất buồn cười: "Đàn ông qua tuổi bốn mươi là xuống dốc đến nơi, hết ham muốn gì". Hội đồng nào đóng dấu cho nhận định đó? Thời đỉnh cao của đàn ông phải là 60 tuổi.

(…) Đối với tôi, mỗi người trên thế gian đều là một cái bếp, có bếp to, nhỏ, vừa… nhưng bếp nào cũng cần có lửa. Một người muốn lên tới đỉnh, bên cạnh trải nghiệm còn cần cả đam mê. (Theo Mỹ thuật và Đời sống)

Ca sĩ Phi Nhung: Tôi sợ đại gia lắm

img

Khi biết tôi trở về Việt Nam ca hát, đã có đại gia đánh tiếng tìm đến với tôi. Họ muốn giúp tôi kinh doanh giọng hát nhưng tôi từ chối tất cả. Tôi sợ đại gia lắm. Ở đời chẳng ai cho không ai thứ gì. Họ cho mình cái này, ngược lại họ đòi mình thứ khác.

Tôi không muốn mình trở thành con rối trong tay của những người lắm tiền nhiều của. Nghĩ lại thật nực cười và mâu thuẫn. Là phụ nữ tôi cần người đàn ông để làm chồng, là ca sỹ cần đại gia chống lưng... nhưng cả hai thứ đó tôi đều chạy trốn. Chẳng biết nên gọi tôi bị hâm hay ông Trời thật bất công với tôi nữa.

(…) Sầu tình, nhiều lúc tôi muốn quy y cửa Phật trong quãng đời còn lại cho xong. Nhưng nghĩ lại mình vẫn còn có thể đóng góp nhiều cho người hâm mộ, vẫn còn 13 đứa con nuôi tại một chùa ở Bình Phước, ngày đêm trông ngóng mẹ, nên đành gác lại. (Theo Bóng Đá)

Nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi: Yêu nhiều cũng mệt

img

Bây giờ tôi thực tế hơn với tình yêu. Tôi đã trải qua nhiều mối tình, yêu rất nhiều cũng có những lúc mệt với nó. Tôi hiểu hơn rằng trong đời sống có rất nhiều hoa, hoa nào cũng có mùi vị riêng, nếu mình tham lam hoa nào cũng muốn có thì không thể được. Đến tuổi này tôi muốn tìm ra người phụ nữ đặc biệt của mình, nếu tìm được tôi sẽ giữ gìn và xây dựng nó.

(…) Người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và không cần đẹp, chỉ cần cái duyên, người phụ nữ truyền thống nhưng cũng hiện đại, phải là người Việt, phải biết ăn mắm ruốc, sầu riêng. Người phụ nữ phải hiểu tôi và có máu quậy chút xíu, thì cuộc sống mới nhẹ nhàng, quan trọng biết đặt tự ái đúng nơi, đúng chỗ, chứ không cần phải đấu tranh với nhau nhiều. Hơn nữa, công việc tôi gặp nhiều phụ nữ đẹp nên tôi cần một cô nàng tự tin và phải làm cho tôi nể phục, có thể đấu lý với tôi. (Theo Mỹ Phẩm)

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh: Cạnh người không hiểu mình như để dao cạnh sườn

img

Linh có nguyên tắc là không để những người không hiểu mình ở cạnh mình quá gần, điều đó làm phức tạp cuộc sống của Linh và nó giống như để một lưỡi dao cạnh sườn, nếu cử động bạn có thể bị thương. Những người ở bên Linh hiện nay họ hiểu con người Linh thế nào, sống ra sao và Linh cảm thấy rất thoải mái, an toàn khi ở bên cạnh họ nên không bao giờ phải “diễn”.

Công việc đã gắn liền với những điều hào nhoáng, phù phiếm rồi nên Linh cần những người bên cạnh mình và chính bản thân phải luôn thực tế, chân thật để biết điều gì là quan trọng trong cuộc sống này, để không viển vông, đánh mất những giá trị thực tốt đẹp xung quanh mình và để Linh cảm thấy đang hạnh phúc, yên bình. (Theo iHay)

Ca sĩ Đan Trường: Hiếm ca sĩ trẻ biết kính trên, nhường dưới

img

Tôn trọng người đi trước và tôn trọng khán giả là kim chỉ nam để tôi ép mình phải rèn luyện mọi lúc mọi nơi. Thời đỉnh điểm, mỗi lúc lên sân khấu, tôi luôn được ưu tiên hát trước hay ngồi những vị trí đẹp, nhưng tôi dám nói là mình luôn biết kính trên, nhường dưới. Còn bây giờ, tôi thấy hiếm có ca sĩ trẻ nào làm được những điều này.

(…) Ngày xưa chúng tôi cực lắm chứ không như bây giờ, đi diễn rất xa với điều kiện thiếu thốn - di chuyển bằng xe máy hay thậm chí là xe đạp chứ không phải là ô tô hay siêu xe.

(…) Tôi chỉ mong các bạn trẻ làm nghệ thuật hiểu rằng, vốn sống không bao giờ thừa, và nếu không có nó thì lớp người như chúng tôi không thể nghiễm nhiên tồn tại và gặt được chút ít thành công. (Theo Nhịp cầu Đầu tư)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem