Sao Việt nói gì về sống thật - màu mè, tốt - xấu?

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với Thu Thủy, sống thật thì không có giá; Trần Lập không coi màu mè là xấu, nhưng không chọn; Thanh Hằng quán triệt tốt khoe, xấu che; Ngọc Quyên cho họ lừa thì họ lừa được…
Bình luận 0
img
Chủ nhân của những phát ngôn ấn tượng tuần qua

Hoa hậu Thu Thủy: Sống thật thì không có giá

img

“Trong mắt nhiều người” không nên và không thể là một tiêu chí sống, một thứ thực sự nghiêm túc. Bởi “mắt nhiều người” là như thế nào? Thật ra khó nói lắm. Viên mãn hay đổ vỡ cũng thuộc vào những khái niệm mơ hồ như vậy. Tốt nhất là ta không nương nhờ quá nhiều vào những thứ ở bên ngoài.

(…) Đã là sống thật thì không có giá, còn thì bản thân cuộc sống đã là như vậy. Bạn có làm gì đi nữa, tốt đẹp hay kém tốt đẹp thì cũng đều có hệ quả.

(…) Tôi không hề nghĩ mình nổi loạn, cho nên ai thấy tôi là một hình mẫu nổi loạn để học tập theo là nhầm đấy. Hình ảnh một con người, cũng như thuốc men và sách vở, đều cần có hướng dẫn sử dụng và chống chỉ định. (Theo Người Đẹp)

Nhạc sĩ Trần Lập: Màu mè không xấu nhưng tôi không chọn

img

Tôi hỏi bạn: Trần Lập có nhất thiết phải có cái mà cả ba HLV kia đều sở hữu không? Nếu như cái anh ấy muốn phân biệt là… nhát nào phải ra nhát đó.

(…) Trong hình dung của nhiều người thì một rocker là cần phải điên hơn thế. Nhưng nếu để “lập ngôn”, thường thì tôi không thích vẽ vời lằng nhằng. Chẳng phải “giản dị học” là môn học khó khăn nhất trong số các môn học sao? Mà tôi thì đương nhiên không muốn bị điểm kém. Nếu như không muốn nói, càng đứng giữa một thế giới phù phiếm màu mè, bạn càng thấy quý sự chân thành, hoặc có nhu cầu bộc lộ nó. Cố nhiên ở đây tôi không có ý nói sự màu mè là xấu, chỉ có điều tôi không chọn nó mà thôi! (Theo Đẹp)

Người mẫu Thanh Hằng: Tốt khoe, xấu che

img

Bình thường ai cũng muốn hướng tới cái Chân – Thiện – Mỹ, ai cũng khao khát cái đẹp, nhất là những người làm nghệ thuật. Nhưng rồi, chính những người nghệ sĩ lại đem cái xấu để gắn vào mình thì như vậy có thể gọi là bình thường được không? Tốt khoe, xấu che là đạo lý muôn thuở. Tại sao phải đi ngược lại những điều đã được răn dạy của tiền nhân? Chẳng có gì được mà không mất cả, nhưng có những cái mất không thể bù đắp được.

(…) Với tôi, thu lợi từ những chuyện chẳng hay thì chẳng có gì đáng tự hào. Bạn có vui vẻ không khi người ta cầm bút vẽ nguệch ngoạc lên khuôn mặt mình? (Theo VnNew)

Diễn viên Dustin Nguyễn: Mắc kẹt trong hình ảnh người đàn ông chung thủy

img

Tôi không thích chia sẻ những chuyện cá nhân của mình với truyền thông, nhưng không ngờ nó lại gây một tác hại lớn đến danh dự của tôi và cả những người thân trong gia đình.

(…) Tôi có cảm giác như mình bị mắc kẹt trong hình ảnh một người đàn ông chung thủy, cao thượng và một câu chuyện hôn nhân đẹp như cổ tích mà báo chí dựng nên. Nhưng thực sự tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường và cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng bình thường như bao người khác. Khi tình yêu và sự chia sẻ không còn thì chúng tôi chia tay nhau, còn nếu không thì sự trói buộc cũng chỉ là giả dối. Điều làm tôi vui là chúng tôi vẫn là những người bạn tốt và luôn ủng hộ sự nghiệp của nhau. (Theo Thể thao Văn hóa & Đàn Ông)

Người mẫu Ngọc Quyên: Cho họ lừa thì họ lừa được

img

Với cá nhân tôi, tôi luôn sợ sự gò bó, và biến mình thành nô lệ của một cái gì đó thì lại càng không bao giờ. Đàn bà chỉ có thời, tôi đâu có đẹp mãi, và tôi lo sợ nếu tôi đánh đổi thì tới khi tôi không đẹp nữa người ta sẽ rời bỏ tôi. Một nỗi sợ cũng rất đàn bà, bên cạnh những “ước mơ” kiểu đàn bà, đúng không? Nên tôi sẽ không sống theo kiểu đánh đổi như thế.

Còn chuyện tôi có bị đàn ông lừa hay không, tôi chỉ nói thế này: Tôi cho họ lừa thì họ lừa được, chứ ai lừa được tôi? Có câu này hay lắm: Chỉ có chính bạn mới làm tổn thương bạn mà thôi. Còn khi ai đó làm tổn thương bạn, nghĩa là bạn đã cho phép họ! Tôi thì không cho phép ai làm tổn thương mình! (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

MC, diễn viên Trấn Thành: Người ta chịu thì tôi sẽ cưới

img

Đa số phụ nữ thích đàn ông chững chạc, ít nói hơn là một người suốt ngày ra rả bên lỗ tai. Tôi chỉ nói nhiều khi lên sân khấu, ở bên bạn gái tôi ít nói. Tôi nhận thức được nên và không nên nói khi nào. Còn sự nam tính, ga lăng không thể hiện một sớm một chiều, mà qua việc mình chăm sóc bạn gái thế nào…

(…) Nếu bây giờ người ta chịu cho cưới thì tôi sẽ cưới thôi. Tôi đã có sự nghiệp vững chắc rồi, không nói quá giàu nhưng đã đủ nền tảng. Với điều kiện tôi phải gặp được người bạn gái tốt, đàng hoàng, đủ cho tôi đặt niềm tin. Hôn nhân là sự ràng buộc giữa hai con người, phải đồng nhất về tư tưởng và cách cư xử mới ở với nhau được. (Theo Mốt & Cuộc sống)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem