Xác chết bị trói chân vứt bên vệ đường

Chủ nhật, ngày 20/11/2011 08:11 AM (GMT+7)
Sáng sớm, người dân xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An đi làm thì phát hiện một nam thanh niên nằm bên vệ đường trong tư thế bị trói chân tay.
Bình luận 0

Thông tin ngay sau đó được báo cáo với CA huyện Nghi Lộc vào cuộc điều tra.

Chiều 19.11, Thượng tá Phan Đình Sửu - Trưởng CA huyện Nghi Lộc cho biết, vụ việc người dân phát hiện nam thanh niên bị trói chân tay vứt bên vệ đường xảy ra vào sáng 17.11. Ngay sau khi nhận được tin báo CA huyện đã cử cán bộ điều tra về địa phương để thu thập chứng cứ.

Theo người dân địa phương, họ phát hiện nam thanh niên này trong tư thế bị trói chân tay vào khoảng 7h sáng và được đặt bên vệ đường 534 thuộc địa phận xóm 5, Nghi Lâm, Nghi Lộc (Nghệ An). Ngay sau đó, người này được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua khám xét trong người thanh niên này, cơ quan công an không phát hiện giấy tờ tùy thân nên không xác được danh tính. Chiều 17.11, chính quyền xã Nghi Lâm đã tiến hành chôn cất nam thanh niên này theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó cũng từ chiều 17-19.11, chính quyền xã Nghi Lâm, CA huyện Nghi Lộc đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về tung tích thanh niên này nhưng vẫn chưa có người đến nhận.

Hiện, CA huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ tung tích nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên nói trên.

Theo Dân Trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem