NÓNG: Dân đi đường cùng CSGT bắt cướp ngày giữa Hà Nội

Xuân Lực Thứ hai, ngày 18/08/2014 16:02 PM (GMT+7)
Phát hiện 2 cô gái đi cùng chiều để chiếc túi hớ hênh nên Dương đã áp sát để cướp. Chưa kịp bỏ chạy thì Dương đã bị cảnh sát giao thông và người dân tóm gọn.
Bình luận 0

Ngày 18.8, thông tin từ Đội CSGT số 3 (Công an TP.Hà Nội), đơn vị này vừa bắt một đối tượng cướp giật tài sản trên phố, bàn giao cho Công an phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) tiếp tục điều tra.

img

Đối tượng Dương bị các chiến sĩ CSGT Đội 3 bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 14h15 ngày 17.8, tổ công tác Đội CSGT số 3 gồm trung úy Nguyễn Đức Sơn, trung úy Lê Trường Giang và thiếu úy Hà Văn Dũng dang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch thì nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của một người phụ nữ.

Ngay lập tức các chiến sĩ Đội CSGT số 3 đã triển khai đội hình vây bắt tên cướp,  thu giữ tang vật là một chiếc túi phụ nữ.

Tại Công an phường Phương Liên, danh tính của tên cướp được làm rõ là Phạm Văn Dương (32 tuổi, ở Giao Thủy, Nam Định).

Dương khai nhận: Phát hiện 2 cô gái đi cùng chiều để chiếc túi hớ hênh nên Dương áp sát để cướp. Chưa kịp bỏ chạy thì Dương đã bị tổ công tác CSGT nghe tiếng tri hô kịp thời hỗ trợ cùng người dân tóm ngọn.

Kiểm tra trong chiếc túi Dương vừa cướp được, tổ công tác Đội CSGT số 3 thu giữ 2 chiếc smartphone, 1 ví tiền bên trong có giấy tờ mang tên Phạm Như Thùy (20 tuổi, sinh viên năm thứ 2 Trường ĐH Thể dục Thể thao).

Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT số 3 đã liên hệ với chị Thùy, đồng thời bàn giao đối tượng Dương cho Công an phường Phương Liên cùng tang vật và chiếc xe máy BKS 19G1 – 049.94 là phương tiện gây án .

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem