Nhiều lần "yêu", lão 75 tuổi làm bé 13 tuổi có bầu

Chủ nhật, ngày 08/04/2012 12:46 PM (GMT+7)
Từ năm 2009 đến nay, Nguyễn Hồng Cẩm đã nhiều lần có hành vi xâm hại cháu Nguyễn T. H. (13 tuổi) là hàng xóm của Cẩm.
Bình luận 0

Tin từ cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình cho biết, ngày 6.4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hồng Cẩm (75 tuổi, trú tại xã Vũ Đoài, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo tài liệu từ cơ quan cảnh sát điều tra, từ năm 2009 đến nay, Nguyễn Hồng Cẩm đã nhiều lần có hành vi xâm hại cháu Nguyễn T. H. (13 tuổi) là hàng xóm của Cẩm.

Đến ngày 3.4, thấy cháu H. có biểu hiện bất thường, gia đình đã đưa H. tới bệnh viện khám mới tá hoả khi phát hiện cháu đã mang thai hơn 3 tháng tuổi.

Tại cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra, dưới sự giám hộ của gia đình, cháu H. đã khai nhận Nguyễn Hồng Cẩm là “tác giả” của cái thai 3 tháng tuổi.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Nguyễn Hồng Cẩm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, nhiều lần "quan hệ" với cô bé hàng xóm chỉ đáng tuổi cháu của mình.

Theo NLĐ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem