Nghi án nữ sinh bị hãm hiếp, ném xác xuống ao

Thứ sáu, ngày 05/06/2015 07:43 AM (GMT+7)
Thi thể một nữ sinh THPT được người dân phát hiện dưới ao. Trước đó, nữ sinh này đi liên hoan lớp cuối năm không thấy về nhà.
Bình luận 0
Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Thân Văn Huy, Trưởng Công an xã Phượng Sơn (Lục Ngạn, Bắc Giang) cho biết, thi thể nữ sinh N.T.V (SN 1997, học sinh lớp 12 Trường THPT Lục Ngạn số 3) được phát hiện trong ao của hộ dân vào ngày 1.6.

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 1.6, ông Đinh Văn Dậu (SN 1969, trú tại thôn Ải, xã Phượng Sơn) đi ra ao để xem đàn vịt của gia đình. Khi đến nơi, ông vô cùng bàng hoàng nhìn thấy một thi thể đang trôi lập lờ dưới nước. Hoảng hốt, ông liền gọi người thân trong gia đình đến xem sự tình và đồng thời thông báo sự việc tới chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin báo từ quần chúng nhân dân, ông Thân Văn Huy cùng với lực lượng Công an xã đã đến bảo vệ hiện trường. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, ông đã cấp báo tới Công an huyện Lục Ngạn để điều tra theo thẩm quyền.

img
Ao nơi xảy ra vụ việc.
Đến hiện trường, cơ quan chức năng đã thông báo về tới các xã trong địa bàn xem gia đình nào có người mất tích. Tuy nhiên, lúc đó các em học sinh của Trường THPT Lục Ngạn 3 đi ngang qua và nhận ra bạn học cùng trường nên đã thông báo về gia đình.

Nhận được hung tin con gái bị tử vong ở dưới ao, ngay lập tức gia đình nạn nhân V đi đến. Nữ sinh V ở khu Quang Trung, thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

Theo quan sát tại hiện trường, mực nước ở ao nơi phát hiện thi thể nạn nhân V khá nông. Ao này là của một hộ gia đình dùng để chăn vịt. Nhiều người sống xung quanh hiện trường nghi ngờ thiếu nữ này bị cưỡng hiếp, sau đó bị ném xác xuống ao.

Được biết, trước đó nạn nhân V đi ăn liên hoan cùng với tập thể lớp, trong đó có cả cô giáo chủ nhiệm. Khi chưa tan tiệc, V nhận được cuộc điện thoại và không tiếp tục tham dự buổi liên hoan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.
(Theo Bảo Yên/Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem