Mạo danh còn tự tin khoe quân phục với cảnh sát

Thứ năm, ngày 15/03/2012 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi bị các trinh sát cảnh sát hình sự (CSHS) mặc thường phục áp sát, thanh niên rất bình tĩnh cởi bỏ áo khoác ngoài, để lộ nguyên bộ quân phục của CSCĐ thường mặc và nói là đang công tác đại Đại đội 5 - PK20.
Bình luận 0

Vào khoảng 16h ngày 14.3, tổ công tác Y1/141, Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Phan Kế Bính – Liễu Giai phát hiện một đối tượng đi xe máy có nhiểu biểu hiện nghi vấn đã tổ chức vây bắt.

Khi bị các trinh sát CSHS mặc thường phục áp sát, thanh niên trên rất bình tĩnh cởi bỏ áo khoác ngoài để lộ nguyên bộ quân phục của CSCĐ thường mặc và nói là đang công tác đại Đại đội 5 - PK20 (Trung đoàn CSCĐ, công an Hà Nội).

img

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trung tá Bùi Văn Vượng ngay sau đó đã làm rõ thanh niên trên chỉ là CSCĐ giả mạo.

Khai thác tại chỗ, đối tượng Chu Mạnh Tuấn (SN 1990 ở 141 tổ 37 Ô Chợ Dừa, Hà Nội) thừa nhận, vì không có mũ bảo hiểm nên đã lấy nguyên bộ quần áo của người em đang công tác tại Trung đoàn CSCĐ mặc vào để đi đường.

Tuấn đã mặc bộ quần áo này đi qua nhiều chốt kiểm soát của CSGT.

Khám trong người Tuấn, tổ công tác thu giữ một chứng minh thư bị bóc mất ảnh, một thẻ nhân viên của Cty Quản lý bay miền Bắc. Đồng thời, chiếc BKS 30K8 – 6886 của xe Tuấn cũng được xác định là biển số giả.

Hiện đối tượng được đưa về cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem