Đang đứng trên phố, thanh niên bỗng bị đâm gục

Xuân Lực Thứ năm, ngày 21/08/2014 20:22 PM (GMT+7)
Một nam thanh niên đang đứng trên vỉa hè bất ngờ bị một đối tượng lao tới đâm vào bụng. Nạn nhân gục ngay tại chỗ và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30, tại khu vực trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số người dân gần hiện trường, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng kêu cứu, khi chạy đến gần thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm gục ngã trên hè, trên người dính nhiều máu. Ngay lập tức người dân đã gọi điện thông báo cho cơ quan công an và gọi xe cấp cứu. Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện 19.8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện danh tính nạn nhân chưa được rõ.

img

Hiện trường vụ việc.

Một nhân chứng cũng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân vẫn ngồi uống nước ở một quán gần đó, sau đó nam thanh niên này gửi xe trước cửa nhà số 22. Trong lúc đứng trên vỉa hè đường Trần Duy Hưng thì bị một đối tượng lạ mặt lao tới đâm vào bụng.

Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nỗi sau khi nhận được thông tin đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra hiện trường, điều tra truy bắt đối tượng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem