Đâm vợ rồi treo cổ tự vẫn

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 16:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do mẫu thuẫn, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào cô vợ trẻ. Tưởng vợ đã chết, Tâm đâm dao vào người mình tự sát nhưng bất thành, bèn treo cổ tự tử.
Bình luận 0

Án mạng xảy ra từ mâu thuẫn giữa vợ chồng anh Nguyễn Nhất Tâm (32 tuổi) và chị P.T.B.L (26 tuổi). Hai người vốn từ quê là xã Hòa Quang, huyện Phú Hòa (Phú Yên) lên làm thuê cho một người buôn bán nông thổ sản ở thôn Phú Sơn, xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa (Phú Yên) từ năm 2012 cho đến nay.

img
Khu vực xảy ra vụ án tại thôn Phú Sơn, xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa (Phú Yên). Ảnh: Lê Kha

Hai ngày qua, người dân thôn Phú Sơn vẫn không thể nào tin nổi vụ án thảm khốc, đau thương vừa xảy ra ở vùng miền núi hiền hòa này. Bà con địa phương cho biết, khoảng 7h ngày 22.5.2013, có tiếng la thất thanh kêu cứu từ nhà bà Vân buôn bán nông thổ sản rồi chị L. ôm bụng chạy ra quốc lộ 25, trên người bê bết máu. Sau đó, chị L ngất lịm, mọi người tức tốc gọi cán bộ y tế đến cấp cứu.

Cũng trong thời điểm trên, một số người chạy tìm kiếm chồng chị L. là anh Tâm thì bàng hoàng thấy anh này đã chết trong tư thế treo cổ trên cây me phía sau nhà bà Vân. Chính quyền và công an xã Krông Pa đã cấp báo vụ việc với cơ quan chức năng huyện Sơn Hòa cùng đến hiện trường xác minh sự việc.

Theo bác sĩ Lê Xuân Toàn - Trưởng trạm xá xã Krông Pa, chị L. đã bị trọng thương vùng ngực và bụng do nhiều vết đâm bằng dao, mất máu nặng, nguy cơ tính mạng. Trên thi thể anh Tâm cũng có vài vết thương đâm bằng dao ở vùng ngực nhưng chỉ xước bên ngoài.

Theo đồn đoán của người dân địa phương, bấy lâu nay vợ chồng anh Tâm và chị L. thường xích mích, cãi vã với nhau. Anh Tâm than vãn và nghi ngờ chị L. có “nhân tình nhân ngãi”. Nhiều lần anh Tâm bảo vợ nên chí thú làm ăn và hạn chế giao lưu với bạn bè.

Có lẽ vợ vẫn “chứng nào tật ấy”, nhiều lần nói không nghe, nên anh Tâm mới dùng dao cố sát chị L. Do vết thương chị L. quá nặng, anh Tâm tưởng vợ đã chết nên đã dùng dao tự sát nhưng bất thành, bèn treo cổ tự tử.

Ông Lê Văn Diễu - Phó bí thư Đảng ủy xã Krông Pa, cho biết: sau khi các ngành chức năng lập biên bản xác minh hiện trường vụ án, anh Tâm đã được gia đình chuyển về quê chôn cất, còn chị L. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên. Hiện tại, sức khỏe chị L. còn yếu nên cơ quan hữu trách chưa thể lấy được lời khai cụ thể…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem