Bình Phước: Một luật sư bị đánh trọng thương

Hoàng An Chủ nhật, ngày 19/10/2014 18:14 PM (GMT+7)
Được một số người bạn mời đi hát karaoke, luật sư Dương Vĩnh Tuyến đi xe máy đến quán. Khi vừa tới cổng quán, một xe ô tô từ phía trong lùi ra, luật sư Tuyến chỉ nói “de xe gì kỳ quá” rồi gửi xe vào bãi, thế nhưng khi vừa cởi mũ bảo hiểm, lập tức bị nhóm trên xe ô tô lao vào đánh đến trọng thương.
Bình luận 0
Ngày 19.10, Công an phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã chuyển hồ sơ vụ “cố ý gây thương tích” lên Công an thị xã Đồng Xoài để tiếp tục xử lý.

Theo đó nạn nhân là luật sư Dương Vĩnh Tuyến (SN 1971, ngụ thị xã Đồng Xoài), thuộc Đoàn luật sư tỉnh Bình Phước.

Theo luật sư Tuyến, trước đó khoảng 17h ngày 14.10, luật sư Tuyến được một số người bạn mời đến quán karaoke Bóng Trăng ở phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài. Khi vừa chạy xe máy đến nơi, lúc này xe ô tô biển số 61P – 0994 từ trong bãi giữ xe của quán karaoke Bóng Trăng lùi ra suýt va chạm xe máy của luật sư Tuyến, vì vậy luật sư Tuyến có nói “de xe sao kỳ quá” rồi đưa xe máy của mình vào bãi gửi. Khi luật sư Tuyến vừa tháo mũ bảo hiểm ra, bất ngờ một thanh niên từ trong xe ô tô bước xuống nói “nhìn mặt thấy ghét” rồi đấm một cái khiến luật sư hộc máu mũi, hoa mắt, sau đó tốp người trong xe ô tô lao ra đấm đá liên tục.

img

Ảnh minh họa.


Khi nhóm côn đồ trên xe ôtô định bỏ đi thì bị luật sư Tuyến cùng một số người dân chặn lại giữ xe và gọi công an. Nhận tin báo, Công an phường Tân Bình đến hiện trường lập biên bản, lúc này xuất hiện một người đàn ông trạc 50 tuổi tự nhận chiếc ô tô là của ông ta, tuy nhiên công an phường cương quyết đưa về trụ sở lập biên bản đến hôm sau mới thả xe về.

Đối với luật sư Tuyến, sau khi được đưa tới bệnh viện để cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán bị giập vách ngăn sống mũi, bầm tím 2 mắt và vùng mặt, sưng u vùng chẩm…

Còn chiếc xe ô tô của nhóm người đánh luật sư Tuyến, qua xác minh xác định của ông Cao Văn The (tức Tám The), Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Phước. Ngay sau khi vụ đánh luật sư xảy ra, Công an phường Tân Bình cũng đã mời ông The và con trai tới trụ sở để làm việc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem