Bị truy sát, nam thanh niên mất tích dưới Giếng nước lớn

Thịnh Tiến Chủ nhật, ngày 02/08/2015 18:57 PM (GMT+7)
Bị truy đuổi, hai nam thanh niên nhảy xuống Giếng nước lớn để trốn tránh. Sau khi nhóm truy sát đi khỏi, chỉ có một thanh niên lên được bờ.
Bình luận 0

Chiều 2.8, Công an phường 4 phối hợp Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ trường hợp của nhóm hơn 10 thanh niên cầm hung khí truy sát 2 người khác trên đường Yersin, đoạn Giếng nước lớn, thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Một trong hai người bị truy sát là Cao Nhân Tuấn (SN 1993, ngụ đường Trưng Trắc, Phường 1, TP.Mỹ Tho). Người còn lại tên Minh.

img

Hiện trường vụ truy sát khiến Tuấn và Minh phải nhảy xuống Giếng nước lớn Mỹ Tho để thoát thân

Trước đó, lúc 14 giờ 20 chiều 2.8, nhiều người dân sống trên đường Yersin hoảng sợ khi chứng kiến cảnh 2 thanh niên (là Tuấn và Minh) đi trên xe mô tô bị một nhóm khoảng hơn 10 người cầm hung khí đi trên nhiều xe mô tô đuổi theo, truy sát từ đường Ấp Bắc qua đường Lý Thường Kiệt.

Khi đến đoạn giữa đường Yersin, Tuấn và Minh bị nhóm thanh niên kia đuổi kịp. Cả hai vội bỏ xe chạy bộ trên đường Yersin khoảng 50 mét rồi cùng nhau nhảy xuống Giếng nước lớn để trốn tránh sự truy sát trên. Không lâu sau đó, nhóm người truy sát bỏ đi. Tuấn lội vào bờ nhưng không thấy Minh đâu.

Có mặt tại hiện trường, người nhà của Minh cho biết, Minh vẫn chưa về nhà và Minh không biết bơi lội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem