Bị đòi ly hôn, đâm chết vợ rồi tự sát

Duy Hậu Thứ sáu, ngày 26/12/2014 11:50 AM (GMT+7)
Bị vợ đòi ly hôn, Quân dùng dao nhọn đâm chết vợ, rồi tự đâm vào ngực mình hòng tự sát nhưng bất thành.
Bình luận 0
Ngày 26.12, TAND tỉnh Đăk Lăk xét xử bị cáo Trần Minh Quân (25 tuổi, trú tại xã Hoà Tiến, huyện Krông Pắc) về tội “giết người”.

img
Trần Minh Quân tại tòa.

Theo cáo trạng, Quân và vợ là chị N.T.T.T có với nhau một đứa con 4 tuổi, cùng sống tại phòng trọ tại phường Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk). Quân làm nghề phụ xe ô tô, còn chị T ở nhà nội trợ và đưa đón con đi học.

Cuộc sống của họ không hạnh phúc vì Quân hay đánh đập và chửi mắng vợ. Đỉnh điểm, khoảng 15h ngày 22.9.2014, Quân về nhà và liên tục đánh, mắng vợ. Không thể chịu đựng được nữa, chị T gọi về cho mẹ ruột để kể sự việc và muốn ly hôn với chồng. Được mẹ vợ đến động viên, hòa giải, hai vợ chồng Quân đã thôi cãi nhau.

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, Quân lại tiếp tục gây sự với vợ. Cho rằng vợ nghe lời mẹ, đòi ly hôn nên Quân đã xô mạnh làm chị T ngã đập đầu vào nhà tắm. Thấy vợ vùng dậy la hét, Quân liền lấy con dao nhọn đâm một nhát trúng bắp tay của chị T, rồi tiếp tục dùng dao đâm thêm nhiều nhát vào vùng cổ,  sườn... đến khi nạn nhân gục ngã xuống nền nhà tử vong. Liền sau đó, Quân cũng dùng dao đâm vào vùng ngực mình hòng tự tử.

Sáng hôm sau, mẹ chị T đến thì phát hiện ra vụ sự việc. Quân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên cứu được tính mạng.

Trước hành vi trên, Quân đã bị tuyên phạt mức án 20 năm tù giam.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem