Ảnh: Khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát 4 người, thu nhiều chứng cứ mới

Cảnh Thắng Thứ ba, ngày 21/07/2015 11:18 AM (GMT+7)
Ngày 20.7, tổ công tác gồm đại diện Ban giám đốc Công an tỉnh và đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An cùng các ngành liên quan tiếp tục vào hiện trường vụ thảm án tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) và đã phát hiện thêm nhiều manh mối mới.
Bình luận 0

Cơ quan điều tra cho biết ngày 19.7 đã bắt được Vi Văn Hai (SN 1995, trú bản Phồng, xã Tam Hợp), nghi phạm gây ra vụ thảm án khiến 4 người trong 1 gia đình cùng bản tử vong. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Cơ quan điều tra vẫn chưa thể xác định chính xác được hung khí gây án của hung thủ.

Chiều tối 20.7, tổ điều tra đặc biệt do trung tá Nguyễn Đức Hải - Phó giám đốc Công an Nghệ An, Phó ban chuyên án - làm tổ trưởng tiếp tục vào hiện trường và thu thập thêm những manh mối cần thiết.

img
Khu vực thuộc rẫy CA5, bản Phồng, xã Tam Hợp.

Khoảng 20h30 ngày 20.7, tổ công tác đặc biệt đã về đến trung tâm thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương. Được biết, trong quá điều tra, củng cố thêm hồ sơ, tổ công tác đã thu được một số vật chứng liên quan gồm 6 con dao nghi là hung khí gây án, những bộ quần áo của nạn nhân và nghi can..., xác định được hiện trường những tang vật bị đốt và đã được đưa về để khám nghiệm.

Theo thông tin của Dân Việt, sau hơn 1 ngày tạm giữ lấy lời khai tại trụ sở Công an huyện Tương Dương, đối tượng Vi Văn Hai vẫn đang được tạm giam tại Công an huyện Tương Dương để điều tra bổ sung.

Theo trung tá Hải, tổ công tác vẫn tiếp tục điều tra, đồng thời củng cố thêm hồ sơ, giám định những vật chứng liên quan gồm 6 con dao nghi là hung khí gây án, những bộ quần áo của nạn nhân và nghi can... để có kết luận cuối cùng.

Được biết, dự kiến chiều nay, buổi họp báo thông tin chính thức về vụ án sẽ diễn ra tại trụ sở Công an tỉnh Nghệ An.

Theo nguồn tin riêng của PV Dân Việt, đi cùng tổ công tác vào hiện trường lần này có đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An. Sau khi ra khỏi hiện trường, cùng với lời khai của nghi can tại Cơ quan điều tra, tổ công tác khẳng định hung thủ gây án chính là nghi phạm Vi Văn Hai, tuy nhiên động cơ, hay mục đích của hung thủ thì hiện tại chưa thể cung cấp được.

Phóng viên ghi nhận những hình ảnh vào hiện trường của tổ công tác:

img
Trung tá Nguyễn Đức Hải - Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - cùng tổ công tác vào hiện trường vụ thảm án ngày 20.7.

img

img
Khu vực thuộc rẫy CA5, bản Phồng, xã Tam Hợp.

img
Bà Vi Thị Thắm rất bàng hoàng trước thông tin Vi Văn Hai là nghi phạm gây án thảm khốc.

img

Nơi lán trại của gia đình anh Lo Văn Thọ.

img

Tổ công tác vào hiện trường để hoàn tất khám nghiệm hiện trường, di lý đối tượng về TP.Vinh.

img

img

Đường vào hiện trường dù gian nan vất vả, nhưng tổ công tác cũng đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến công tác.

img

  Đường núi rừng trơn trượt, nên đoàn công tác gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận hiện trường vụ thảm án.

img

Rất nhiều người dân vẫn không tin vào sự thật khi nghi phạm gây ra vụ thảm sát  là Vi Văn Hai.

img
Căn lán gia đình anh Lo Văn Thọ trước khi tử vong đã sinh sống cách trung tâm bản Phồng gần 1 giờ đi bộ đường rừng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem