3 thanh niên đánh chết người, vứt xác vào bụi cỏ

Gia Phan Thứ bảy, ngày 22/08/2015 16:25 PM (GMT+7)
Sau khi xảy ra xô xát, 3 thanh niên đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến nửa đường thì nạn nhân tử vong, thấy vậy các đối tượng đã ném xác nạn nhân vào một bụi cỏ ven đường.
Bình luận 0

img

Khám nghiệm tại hiện trường vụ án.

Khoảng 7h sáng 21.8, ba thanh niên: Đặng Trung Thành (SN 1988), Lục Khoa Điệp (SN 1995) và Lù Xuân Tấn (SN 1991, cùng trú thôn Tân Tiến, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang) đã đến UBND xã Quyết Tiến trình báo vụ việc xô xát trước đó dẫn đến chết người.

Theo Thành, Điệp và Tấn trình báo: Vào khoảng 20h tối 19.8, sau khi uống rượu say, lại do mâu thuẫn chuyện trai gái nên 3 đối tượng đã lao vào đánh tập thể nạn nhân Vàng A Hà (SN 1988, trú xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, Hà Giang). Sau khi gây án, thấy Hà nguy kịch, 3 thanh niên đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng đến nửa đường thì nạn nhân tử vong.

Thấy vậy, Thành, Điệp và Tấn thống nhất ném nạn nhân vào một bụi cỏ ven đường ở thôn Đông Tinh. Tuy nhiên, do cảm thấy không thể giấu nổi những lỗi lầm mình đã gây ra nên sáng 21.8 ba thanh niên ra xã đầu thú.

Ông  Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Quyết Tiến - cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin khai báo của những thanh niên gây ra vụ án trên, chúng tôi lập tức gọi điện báo cho Công an huyện đến hiện trường tại thôn Đông Tinh để điều tra làm rõ sự việc”.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng huyện Quản Bạ điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem