Phường Lĩnh Nam kỷ niệm 60 năm thành lập

Ngọc Tú Thứ ba, ngày 25/08/2015 16:53 PM (GMT+7)
Sáng 25.8 tại phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội), Đảng ủy - HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ phường Lĩnh Nam đã tổ chức lễ kỉ niệm 60 năm thành lập xã, phường Lĩnh Nam (8.1955 – 8.2015).
Bình luận 0

Trong bài diễn văn đọc tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Thọ - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam đã sơ lược lại lịch sử cũng như sự phát triển của phường Lĩnh Nam: “Lĩnh Nam là một cùng đất với bề dày truyền thống lịch sử, trải qua thời gian phát triển không ngừng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm của các cấp nay phường đã thay đổi về nhiều mặt với sự tích cực cao”.

img

Phường Lĩnh Nam nhận bằng khen của thành phố nhân lễ kỉ niệm

Ông Thọ cho biết, trong thời gian tới phường Lĩnh Nam sẽ đẩy mạnh phát triển đô thị bằng việc xây dựng những khu đô thị mới, công trình trọng điểm và đặc biệt là đô thị sinh thái với nhiều sản phẩm chất lượng cao.

Tại buổi lễ kỉ niệm, ông Nguyễn Quang Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai phát biểu đánh giá cao những thành tích của phường Lĩnh Nam trong thời gian qua. Thời gian 60 năm là một chặng đường dài, đánh dấu sự phát triển của địa phương này: “Kinh tế ngày càng phát triển, cơ cấu chuyển dịch khá, đời sống vật chất, văn hóa được cải thiện, an ninh xã hội được nâng cao và người dân cũng như cán bộ luôn học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện nghị quyết TW IV, Tôi nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao phường đã có nhiều đóng góp trong thời gian qua” – ông Hiếu chia sẻ.

Ông Nguyễn Quang Hiếu đã trao Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho phường Lĩnh Nam về thành tích thi đua tốt trong thời gian qua. 12 tập thể và 20 cá nhân khác cũng đã được nhận bằng khen trong dịp lễ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem