Web đen không gỡ ảnh nóng của Jennifer Lawrence vì thiếu...bản quyền

Hà Thanh Chủ nhật, ngày 07/09/2014 06:32 AM (GMT+7)
Đại diện của Jennifer Lawrence đã gửi đơn đến các trang web đen yêu cầu họ gỡ bỏ ảnh của kiều nữ 9X.
Bình luận 0
Cuối tháng 8 vừa rồi, một cuộc tấn công điện thoại di động quy mô lớn đã được thực hiện. Hàng ngàn tấm ảnh nude của hơn 100 ngôi sao nữ trên thế giới đã bị phát tán.
img
Những cái tên được nhắc đến có Jennifer Lawrence, Ariana Grande, Kirsten Dunst, Victoria Justice, Teresa Palmer, Krysten Ritter, Kate Upton... Đa số các nghệ sĩ khẳng định các tấm ảnh đều là thật.

Trả lời báo giới, người đại diện của Jennifer Lawrence cho biết: "Đây là một hành động xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư. Chúng tôi đã liên lạc với nhà chức trách và sẽ kiện bất kỳ ai đăng những tấm ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence".
img

Đại diện của Jennifer Lawrence đã gửi đơn đến các trang web đen yêu cầu họ gỡ bỏ ảnh của kiều nữ 9X. Tuy nhiên, các trang web này đã bác yêu cầu trên. Họ còn khẳng định họ đã mua số ảnh này trong khi Jennifer không chứng minh được việc cô là chủ sở hữu của số ảnh nói trên. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem