Justin Bieber lộ ảnh sex, mất laptop chỉ là trò PR

Chủ nhật, ngày 14/10/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thứ Tư vừa qua, chàng hoàng tử nhạc Pop phàn nàn trên Twitter rằng laptop, máy quay của anh đã bị đánh cắp và lo sợ sẽ bị lộ ảnh nude. Nhiều người phát hiện ra đây chỉ là môt chiêu PR cho MV mới của Justin.
Bình luận 0

Ba ngày sau khi vụ laptop và máy quay của Justin bị đánh cắp, MV mới của anh chàng đã rò rỉ trên mạng. Blogger nặc danh - người đã tung đoạn video ca nhạc này viết: “"Đoạn phim được lấy cắp từ ca sĩ Justin Bieber và được upload bất hợp pháp từ người giấu tên".

img
 
img
Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trong MV mới của Justin Bieber và Nicki Minaj

Không phải ngẫu nhiên mà vụ việc đình đám của Justin lại xảy ra đúng lúc trước khi video ca nhạc mới của anh với nữ ca sĩ Nicki Minaj – Beauty an A Beat được tung ra, chính vì thế, nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò PR.

Nghi ngờ này gần như càng được xác thực sau khi hoàng tử nhạc Pop gián tiếp thừa nhận trên Twitter.

"Từ khi 14 tuổi, tôi đã có rất nhiều trò về mình, từ việc giả chết để trêu gia đình... tới việc nói rằng tôi đã có con với một phụ nữ chưa từng quen biết. Những bức ảnh nude, ma túy, gia đình tôi, tính cách của tôi... Nhưng hôm nay, tôi đã là một phần trong đó", Justin viết.

Quản lý của Justin một mực cho rằng nam ca sĩ đã bị đánh cắp laptop và máy quay, tuy nhiên, các cảnh sát cho biết, họ không nhận được bất cứ thông báo mất trộm nào từ Justin và người quản lý của anh.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem