Trần Quán Hy túm cổ áo, hành hung phóng viên

Thứ ba, ngày 22/05/2012 18:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liên tiếp gây ra scandal khiến người hâm mộ thất vọng, mới đây nhất anh chàng Quán Hy phải làm việc với cảnh sát sau khi cùng một người bạn của mình hành hung phóng viên chỉ vì thấy “ngứa mắt” khi bị làm phiền.
Bình luận 0

Được biết, tối 19.5, Quán Hy cùng vài người bạn của mình đã đến một nhà hàng Nhật Bản ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc để ăn tối.

img
 

Trong trang phục đơn giản với quần jeans và áo phông trắng, Trần Quán Hy thoải mái hút thuốc, trò chuyện với bạn bè. Nhưng khi tất cả dùng xong bữa và chuẩn bị ra về, khi phát hiện một phóng viên ảnh cứ bám riết, cả nhóm Trần Quán Hy liền xông tới, túm cổ áo phóng viên này, hành hung và giật lấy máy ảnh ném xuống đất.

img
 
img
Trần Quán Hy (áo trắng) cùng bạn mình kẻ túm cổ áo người uy hiếp phóng viên

Sự việc sau đó đã được phóng viên này trình báo với cảnh sát. Tuy nhiên, trong buổi làm việc, chỉ có các người bạn của Quán Hy trực tiếp làm việc và xin lỗi phóng viên, bồi thường 5.000 nhân dân tệ cho máy ảnh bị hỏng, còn nam diễn viên nổi tiếng lại không xuất hiện.

img
 
img
Trước đó, Trần Quán Hy thoải mái phì phèo thuốc lá trò chuyện cùng bạn bè trước tiệm ăn Nhật Bản
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem