Lộ ảnh thân mật của Trần Quán Hy và chân dài 16 tuổi

Thứ ba, ngày 01/11/2011 11:21 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ba năm sau scandal tình ái với các sao nữ, vài ngày qua, một bức ảnh Trần Quán Hy cùng nữ người mẫu chỉ mới 16 tuổi hôn nhau nồng nàn xuất hiện trên các trang mạng lại khiến dân tình xôn xao.
Bình luận 0

Theo vài tờ báo Hongkong, mối tình của Trần Quán Hy cùng với cô cháu gái của ông chủ tập đoàn giải trí EEG Vincy Yeung thực sự đã chấm dứt vài tháng trước và ngay sau đó anh chàng lãng tử này đã chuyển sang “cặp” với cô người mẫu tuổi teen chỉ mới 16 tuổi, tên Xie Zhihui (tên tiếng Anh Cammi).

img
Bức ảnh này đã xuất hiện trên mạng vài ngày nay

Vài ngày gần đây, trên các trang mạng đã lan truyền một vài bức ảnh khá thân mật của Trần Quán Hy cùng cô người mẫu này. Theo tìm hiểu, chỉ vài tháng sau khi Cammi đến Đài Loan (Trung Quốc) khởi nghiệp người mẫu, cô và Quán Hy đã có chuyện tình lãng mạn.

Nhiều nguồn tin cho hay, cả hai ban đầu liên lạc qua SMS mà Quán Hy là người chủ động, sau đó là những món quà nhỏ nhưng rất lãng mạn liên tục gửi đến Cammi, chỉ trong một tháng cả hai đã chính thức tay trong tay.

Tuy nhiên vào sáng nay, trên blog của mình, Cammi phủ nhận những tin tức này và cho biết “Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, dù có thế nào cũng không phải sự thật”.

img
Người mẫu tuổi teen Xie Zhihui
Theo QQ/163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem