Carnival group – không ngừng phát triển những đường tour độc lạ

S.Nâu Thứ năm, ngày 06/11/2014 16:00 PM (GMT+7)
Carnival Group luôn phấn đấu để giữ vững “phong độ” trong ngành du lịch bằng việc cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư tìm tòi và nghiên cứu những vùng đất mới nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng đa dạng của khách hàng.
Bình luận 0
Du lịch – đi trước trả sau, chu du thế giới

Thành lập từ năm 1998, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lễ Hội (Carnival Group) được thị trường du lịch đánh giá là hãng lữ hành chuyên phát triển đường tour độc lạ và Hội chợ Quốc tế.  Carnival Group luôn phấn đấu để giữ vững “phong độ” trong ngành du lịch bằng việc cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư tìm tòi và nghiên cứu những vùng đất mới nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng đa dạng của khách hàng.

img

 

Trong năm nay, Phòng Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm của Carnival Group được đầu tư mạnh và tăng cường nhân lực để thiết kế nhiều hơn những đường tour mới lạ, hấp dẫn, cũng như những loại hình dịch vụ thiết thực: Dịch vụ chăm sóc người cao tuổi khi đi du lịch, dịch vụ đặt gian hàng tại các Hội chợ Quốc tế.

Dựa trên nhu cầu thiết yếu của du khách, Carnival Group quyết định mở rộng đường tour đến Israel để có thể đón tiếp được nhiều du khách hơn. Được sự tín nhiệm và ưu ái đặc biệt của Tổng Cục Du Lịch Israel cùng các hãng hàng không El Al (LY – Hãng hàng không quốc gia Israel), Turkish Airlines (TK), Carnival Group mạnh dạn giới thiệu chương trình tour du lịch liên tuyến ISRAEL – JORDAN trong thời gian 9 ngày 8 đêm với tên gọi “KHÁM PHÁ THÀNH CỔ PETRA & KỲ TÍCH NÔNG TRẠI XANH GIỮA MIỀN ĐẤT THÁNH”.

 Theo đó, các địa điểm tham quan đặc sắc và độc đáo của tour là Thủ đô Tel Aviv- Thủ đô sôi động, sầm uất và được mệnh danh là thành phố có cuộc sống đắt đỏ nhất Trung Đông. Trải nghiệm cảm giác cưỡi lạc đà băng qua sa mạc vùng Negev, thưởng thức ẩm thực độc đáo trong tán lều Bedouin của các bộ lạc tại đây.Thành phố Aquaba nép mình bên bờ Hồng Hà. Du ngoạn thung lũng rộng lớn tại thành cổ Petra, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên Thế giới, xuất hiện từ năm 312 trước Công nguyên. Mục thị sở tại Ngã 3 biên giới Ai Cập – Israel – Jordan cùng thành phố biển Eilat. Chiêm ngưỡng hệ sinh thái Biển Đỏ đa dạng với hơn 1000 loài, 10% trong số đó không được tìm thấy bất kì nơi nào khác. Tham quan trang trại Kibbutz Yotveta và học hỏi nhiều kì tích nông nghiệp được tạo ra ngay giữa lòng sa mạc: vùng sản xuất chế biến sữa bò hiện đại bậc nhất tại Israel cùng với “Trang trại Năng lượng mặt trời” cung cấp điện với công suất cực lớn… và một điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình - Biển Chết: trải nghiệm Biển Chết khi ngâm mình và nổi bồng bềnh trên dòng nước đầy khoáng chất rất tốt để phục hồi sức khỏe cùng rất nhiều những điểm đến mới lạ, hấp dẫn, ngập tràn đức tin khi đến tham quan những vùng đất nổi danh của Chúa Giê su: Bethlehem, Jerusalem, Akko, Nazareth…

Lãnh đạo công ty cho biết, hòa cùng niềm vui mùa Lễ Hội và nhân dịp ra mắt website mới với nhiều tiện ích thân thiện cho khách hàng [website: www.dulichcarnival.com], Carnival Group trân trọng giới thiệu chương trình Tháng Vàng Khuyến Mãi. Các đường tour nổi bật và thu hút nhiều khách du lịch của Carnival Group trong những năm gần đây đã được công bố giá, nay sẽ được giảm tiếp 1 triệu đồng/tour/khách. Như vậy, so với tình hình chung trên thị trường, giá tour của Carnival là rất rẻ nhưng công ty vẫn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một tin vui khác dành cho khách hàng của Carnival nhân dịp này đó là chương trình hợp tác cùng HD Bank, Carnival Group ra mắt sự kiện “Du lịch trước, trả tiền sau”. Theo đó, được sự tín nhiệm của rất nhiều đối tác chiến lược, trong đó HD Bank là đối tác ưu tiên hàng đầu trong việc đem lại lợi ích cho khách hàng, chương trình “Du lịch – Đi trước trả sau, chu du Thế giới” được ra đời để đáp ứng nhu cầu đa dạng và khả năng tài chính của khách hàng. Quý khách khi tham gia du lịch trả góp sẽ được hướng dẫn thủ tục nhanh gọn, đơn giản, xét duyệt nhanh và miễn phí 100% Bảo hiểm khoản vay. Chỉ cần trả trước từ 1.760.000đ và thanh toán phần còn lại chỉ từ 415.000đ/tháng, Quý khách sẽ được chu du khắp mọi nơi trên Thế giới với chất lượng dịch vụ tốt nhất từ Carnival Group.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem