Clip “nửa người nửa vượn” đi dạo khuynh đảo YouTube

Thứ tư, ngày 01/06/2011 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cư dân mạng phát sốt vì đoạn video clip ghi lại hình ảnh một loại sinh vật kỳ lạ “nửa người nửa vượn” (Bigfoot) đi lại trong rừng.
Bình luận 0
img
Hình minh họa. Ảnh: Seatlepi

Đoạn clip được một phụ nữ người Mỹ tên là Samantha tải lên trang mạng chia sẻ YouTube cách đây ít ngày. Được biết, Samantha quay clip bằng iPhone, khi cô cùng bạn bè đi dã ngoại trong một khu rừng gần sông Spokane, Washington, Mỹ.

Samantha cho biết, bản thân cô không hề nhận ra sự hiện diện của Bigfoot cho tới tận khi cô về nhà và mở điện thoại ra xem lại clip vừa quay.

Trước đó, Bigfoot đã từng xuất hiện trong nhiều câu chuyện truyền miệng. Tuy nhiên, giới khoa học vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời chắc chắn về sự tồn tại của loại sinh vật lạ lùng này.

Chỉ 6 ngày sau khi được đăng tải, clip “Bigfoot” đã thu hút tới gần nửa triệu lượt truy cập, và tạo ra những dòng ý kiến trái chiều nhau.

Nhiều người cho rằng, clip đã sử dụng một số “tiểu xảo” để đánh lừa thị giác người xem. Trong khi đó, những người khác lại bày tỏ hoài nghi thực sự về sự tồn tại của Bigfoot.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem