Bán lẻ
-
Giá bán bất động sản tại TP.HCM liên tục được đẩy lên cao gây mất cân bằng thị trường. Các chuyên gia cho rằng thị trường nửa cuối năm sẽ khởi sắc hơn, đón nhận nguồn cung mới đến từ một số dự án văn phòng, bán lẻ.
-
SSI cho rằng triển vọng dài hạn của các doanh nghiệp bán lẻ sẽ phụ thuộc vào quá trình chuyển đổi từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại và kế hoạch huy động vốn của các công ty.
-
Người tiêu dùng Việt đang thận trọng hơn trong việc chi tiêu. Khảo sát của PwC cho thấy 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu.
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 3 đạt 8.395,2 tỷ đồng, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm trước.
-
Theo Savills Việt Nam, ngày càng nhiều chủ đầu tư bất động sản bán lẻ trên thế giới quan tâm đến yếu tố "xanh" và "phát triển bền vững" trong chiến lược phát triển. Những xu hướng bất động sản bán lẻ trong thập kỷ tới sẽ tạo nên thay đổi mạnh mẽ và thiết kế không gian cũng như nhóm khách thuê truyền thống.
-
Việc kết hợp nhiều mục đích sử dụng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng sẽ giúp bất động sản bản lẻ hoạt động hiệu quả hơn.
-
Thành Văn Việt mua ma túy từ Điện Biên đem về nhà ở Bắc Giang để sử dụng và bán kiếm lời. Ông ta còn đưa "hàng trắng" cho con trai mình đi bán lẻ.
-
Mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM sẽ nhanh được lấp đầy bởi nhiều khách thuê có tài chính tốt luôn có nhu cầu tìm kiếm mặt bằng để mở rộng hoạt động kinh doanh, trên đà phục hồi kinh tế chung của thành phố.
-
Nhiều siêu thị tại TP.HCM ghi nhận sức mua đã hồi phục khá tốt. Điều này được phản ánh vào doanh thu bán lẻ hàng hóa 6 tháng đầu năm, ước đạt 335.595 tỷ đồng tăng 11,9% so với cùng kỳ.
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 4/2022 đạt 455,5 nghìn tỷ đồng, tăng 3,1% so với tháng trước và tăng 12,1% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 1.777,4 nghìn tỷ đồng, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước.