Du lịch vườn đào là một sản phẩm du lịch được Lạng Sơn khai thác từ đầu năm 2019. Đến nay, sau ba năm thực hiện, loại hình du lịch vườn đào ngày càng phát triển và được đổi mới với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, phong phú. Cụ thể, từ năm vườn đào đẹp được lựa chọn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và huyện Lộc Bình (năm 2019), hiện nay, hoạt động du lịch vườn đào đã phát triển và lan tỏa tại 11 huyện, thành phố, theo báo Lạng Sơn điện tử.
Các địa chỉ vườn đào thu hút đông du khách như tại thôn Quảng Hồng, Quảng Trung I, II, xã Quảng Lạc (thành phố Lạng Sơn); xã Vũ Lễ, xã Chiến Thắng (huyện Bắc Sơn); xã Tân Thanh (huyện Văn Lãng); xã Khánh Khê (huyện Văn Quan), xã Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình)… Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ngắm sắc đào phai tại xã Hữu Liên, Yên Thịnh thuộc huyện Hữu Lũng.
Ngoài trải nghiệm tại các nhà vườn với nhiều dịch vụ hấp dẫn, năm nay một số đơn vị doanh nghiệp đã mở thêm tour du lịch trekking (đi bộ du lịch mạo hiểm) kết hợp trải nghiệm đào chuông cổ trên địa bàn xã Mẫu Sơn…
Theo Báo Lạng Sơn điện tử, so với những năm trước, năm nay việc tham quan, trải nghiệm của người dân, du khách tại các vườn đào trên địa bàn tỉnh có xu hướng tăng. Qua đó, không chỉ góp phần quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu “hoa đào” mà còn góp phần tăng sức hấp dẫn và tạo sự phong phú, đa dạng cho các sản phẩm du lịch mùa xuân “xứ Lạng”.
Một số hình ảnh mùa hoa đào phai được ghi nhận tại xã Hữu Liên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng trong ngày ngày đầu năm 2023:
Những chiếc áo thun mô phỏng theo trang phục của sư thầy Thích Minh Tuệ đang xuất hiện rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử.
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
Không chỉ có đa dạng các mặt hàng từ ăn uống đến chăm sóc sức khỏe, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TP.HCM lần 1 năm 2024, còn khiến nhiều người bất ngờ với điều này…
TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.
Hình ảnh của Trương Tịnh Nghi trong một sự kiện gần đây nhận nhiều lời khen ngợi.