Mũ nồi
Xuất hiện trong chương trình Philosophy Xuân/Hè 2022 và loạt phim Netflix Emily In Paris, chiếc mũ nồi đã chứng tỏ mình là một mặt hàng chủ lực mùa đông luôn hợp thời. Chiếc mũ cổ điển đã có một chặng đường dài kể từ nguồn gốc mang tính cách mạng của nó vào giữa thế kỷ 20, với những cô gái Paris sành điệu nhận thấy rằng màu sắc tươi sáng và hình dáng quá khổ giúp chiếc mũ không có cảm giác sáo rỗng.
Đặc biệt, sự gia tăng của những chiếc mũ nồi quá khổ mở ra cánh cửa cho việc gia tăng khả năng tùy biến bằng cách sử dụng ghim tráng men và các loại bling khác. Phối chiếc mũ nồi với áo khoác và túi xách như trong buổi trình diễn thời trang nam giới Louis Vuitton Xuân/Hè 2022 là tùy chọn, nhưng là một điểm cộng lớn.
Giày ba lê
Tự hào với sự khởi đầu khiêm tốn trong các trường dạy múa ba lê, giày nhảy ba lê đã trở nên nổi tiếng vào giữa thế kỷ này nhờ các ngôi sao như Brigitte Bardot và Audrey Hepburn mang đôi giày này trong các bộ phim của họ. Gần đây hơn, đôi giày đã chứng kiến sự hồi sinh như một phần của sự hồi sinh của thẩm mỹ Tumblr’s Twee (nghĩ theo phong cách Zooey Deschanel cổ điển). Những người nổi tiếng như Emma Roberts và Shiloh Jolie-Pitt khiến cho việc đi mua sắm và sải bước trên thảm đỏ cũng xứng đáng như nhau. Trên sàn catwalk, Chanel và Dior là hai trong số nhiều tên tuổi lớn kết hợp giày ba lê trong những bộ trang phục thời trang cao cấp.
Áo sơ mi trắng
Cho dù kết hợp với quần ống suông hay xếp tầng dưới áo khoác, áo sơ mi trắng cài cúc là món đồ bất hủ của các cô gái Pháp ở khắp mọi nơi. Điều cơ bản này đã được áp dụng trên Instagram của #parisianchic, với những người tạo xu hướng như Zoïa Mossour thể hiện tính linh hoạt của nó. Là một người yêu thích tuần lễ thời trang, bạn có thể theo dõi những chiếc áo cánh trắng cài cúc trong các buổi trình diễn năm 2021 từ những người nổi tiếng nặng ký như Etro và Jonathan Simkhai. Tạo kiểu cho chiếc áo này thật dễ dàng, thách thức thực sự là tìm ra một chiếc có thể chống nhăn sau một vài lần mặc.
Áo cardigan
Coco Chanel là một trong những người sáng tạo ra áo cardigan cho phụ nữ vào những năm 1920, đưa nét tinh tế đặc trưng của Pháp vào phát minh của người Anh. Ngày nay, tất cả mọi thứ từ áo cardigani màu kem đến sọc và thậm chí nhiều màu đang chiếm ưu thế. Mới tháng trước, chiếc áo thời thượng này đã được giới thiệu tại show diễn Chanel Metiers D'Art 2022. Chương trình biểu diễn "Love Parade" đang gây chú ý của Gucci đã tạo ra một bước ngoặt cho tiêu chuẩn sartorial bằng cách xếp chồng lên nhau những chi tiết trang trí bằng lông thú màu đen. Hãy mặc chiếc áo cardigan thời trang của bạn không cài cúc, hoặc một chiếc được thiết kế để hở 99% như chiếc áo cardigan nổi tiếng của Jacquemus.
Cổ áo Pilgrim
Thương hiệu mẹ và con gái Cléo đi đầu trong phong cách thời trang hiện đại và bền vững của Pháp. Một thứ mà bộ đôi này bao gồm trong hầu hết mọi bộ sưu tập mà họ tung ra: cổ áo pilgrim, thường được kết hợp với áo cánh hoặc váy ngắn. Như tên cho thấy, cổ áo có nguồn gốc từ thời trang của những người hành hương thời kỳ đầu, nhưng không có gì quan trọng về sự thích nghi hiện đại của phụ kiện cổ điển này. Các nhà thiết kế của Gucci và Chanel đã sử dụng những chiếc vòng cổ kiểu pilgrim độc đáo để nâng tầm kiểu dáng trong tuần lễ thời trang ở Milan và Paris.
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
Apple yêu cầu các đại lý bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam tôn trọng thoả thuận đã ký kết, không bán iPhone, Macbook trên TikTok Shop.
Những chiếc áo thun mô phỏng theo trang phục của sư thầy Thích Minh Tuệ đang xuất hiện rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử.
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
Không chỉ có đa dạng các mặt hàng từ ăn uống đến chăm sóc sức khỏe, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TP.HCM lần 1 năm 2024, còn khiến nhiều người bất ngờ với điều này…
TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.