Xô xát trong tiệc sinh nhật, ông già bị đánh gãy cổ

Thứ tư, ngày 13/07/2011 21:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xảy ra xô xát sau tiệc rượu, Kiểm cầm thanh sắt phi 18 sang "ứng cứu" bạn. Thấy một người đáng tuổi cha chú mình hỏi "Mày là thằng nào?", Kiểm hùng hổ vụt vào cổ ông lão rồi bỏ chạy.
Bình luận 0

Ngày 13.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Kiểm, 25 tuổi, trú tại Gia Xuân, Gia Viễn, Ninh Bình để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người và tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng còn lại.

 img
 

Theo tài liệu điều tra, khoảng 23 giờ ngày 3.7, sau khi uống rượu say ngoài quán, Quách Văn Vương (SN 1994) và Bùi Văn Thuận (SN 1989, cùng trú tại Kim Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình), là công nhân xây dựng của Cty CP Licogi 13 FC, đang xây dựng tại khu nhà ở của cán bộ công nhân viên viện Bỏng (thuộc thôn Yên Xá, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) đã sang lán của công nhân thuộc Cty Xây dựng Sông Đà ở đối diện chơi.

Lúc này, anh Bùi Văn Dương (SN 1987, trú tại Suốt Hòa, Lạc Sơn, Hòa Bình) đang tổ chức sinh nhật và có khoảng gần chục thanh niên đang ngồi uống rượu chia vui cùng. Thấy hai người bạn cùng quê sang chơi, anh Dương có mời Thuận và Vương ngồi uống rượu tiếp. Tại đây, sau khi “chén chú, chén anh”, Vương và Thuận đã xảy ra xô xát với nhóm của anh Dương.

Rượu vào, lời ra, Vương và Thuận đã bị nhóm của Dương đánh. Trong lúc hỗn loạn, Vương đã chạy thoát về lán của mình và gọi Kiểm sang “cứu” Thuận. Kiểm và Vương chuẩn bị mỗi người một thanh sắt phi 18 và chạy sang lán công nhân phía đối diện cứu bạn. Sang đến nơi, Kiểm hỏi: “Đứa nào đánh thằng Thuận?”.

Nghe thấy vậy, ông Linh đang nằm ngủ phía trong đã dậy, đi ra trả lời: “Mày là thằng nào? Có việc gì?”. Khi ông Linh vừa cất lời, cũng là lúc Kiểm hùng hổ cầm đoạn sắt vụt vào bên cổ trái ông Linh rồi chạy thoát. Nạn nhân được đưa đi Bệnh viện 103 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 18g30’ ngày 5.7 đã tử vong.

Kiểm và hai đối tượng trong vụ xô xát cũng đã tẩu thoát song Kiểm đã bị bắt giữ tại Ninh Bình. Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Thanh Trì đã nhập cuộc điều tra. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Bùi Văn Linh đã bị gãy đốt sống cổ số 1, làm dập tủy dẫn tới tử vong.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Mạnh Kiểm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem