Xin lỗi, em yêu anh chỉ vì anh là sếp

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 06:34 AM (GMT+7)
“Xin lỗi, em yêu anh chỉ vì anh là sếp. Cuộc tình của chúng ta không thể tiếp tục trong dối lừa, em không xứng đáng với tình yêu của anh”.
Bình luận 0

Anh có biết em đã phải đấu tranh với bản thân mình thật nhiều để gửi tin nhắn này cho anh? Em tự nhủ sẽ chia tay anh bằng một lý do khác và mãi mãi cất giữ điều bí mật này cho riêng mình. Thế nhưng kể từ ngày trái tim em biết thế nào là yêu, là đau khổ vì bị dối lừa, em mới biết mình có tội với anh.

img
 

Em chỉ là con bé tỉnh lẻ ôm mộng đổi đời với ước mơ được làm việc ở thành phố, lấy chồng nhà giàu, thành đạt. Mọi người nói với nhan sắc trời cho và học lực giỏi của em, ước mơ đó luôn nằm trong tầm tay. Thế nhưng thực tế không giống như vậy, hai năm ra trường em vẫn là con bé tay trắng: không việc làm, không người yêu, không tiền bạc…

Là một sếp lớn, anh sẽ cho em một công việc ổn định, thu nhập cao. Anh đẹp trai, thành đạt, có nhà riêng… tất cả đều hoàn hảo. Vậy là dù trái tim phản đối nhưng em vẫn nhận lời tỏ tình của anh. Khi yêu, anh chỉ thấy em là thiên thần nên đã không hề nhận ra điều giả dối ấy.

Một ngày, em gặp người đàn ông khác. Trái tim em lập tức rời bỏ anh, em yêu điên cuồng và ngây dại trong mối tình bí mật đó. Và rồi em phát hiện ra mình là một kẻ ngu ngốc, tình yêu của em đã trao nhầm chỗ. Vì yêu, em đã tin rằng anh ta có thể dâng cả thế giới cho em. Nhưng không, khi đã thỏa mãn tất cả, anh ta rời bỏ em. Ngập trong nỗi đau khổ, em chợt nhận ra mình đang tái diễn điều tồi tệ ấy với anh.

30 tuổi, anh mới biết đến mối tình đầu tiên và đang sống trong niềm hạnh phúc bất tận. Mỗi ngày, anh càng yêu em hơn và cảm thấy tim mình như không còn sự sống nếu thiếu em. Tình yêu của anh chân thành là vậy, sao em nỡ…

Hãy hiểu cho em, tin nhắn này có thể làm cho anh hụt hẫng và đau khổ. Có thể anh sẽ hận em giống như em đang hận người đàn ông đó. Em cũng không hình dung nổi sau này gặp nhau, em sẽ phải đối mặt với anh như thế nào.

Hãy tha lỗi cho em, điều cuối cùng em có thể làm cho tình yêu của anh là nói ra sự thật này. Hai năm nhận lời yêu anh nhưng trái tim em chưa một lần thao thức vì anh. Em chỉ yêu anh chỉ vì anh là… sếp mà thôi.

Tạm biệt và chúc anh sẽ tìm được một người con gái xứng đáng hơn em, biết yêu và trân trọng tình yêu anh dành cho.

Theo Ngọc Tuyết - Phụ nữ Thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem