Xếp hàng dài chờ được... chó "ký tặng"

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng trăm người hâm mộ chú chó Uggie đã xếp hàng dài chờ đợi để được đích thân “ngôi sao” đặc biệt của bộ phim "The Artist" này "ký tặng" tại buổi ra mắt sách đầu tiên của chú ở Anh hôm 30.10.
Bình luận 0

Hôm 30.10 vừa qua, siêu sao bốn chân thuộc nòi Jack Russell, chú chó Uggie - “ngôi sao” đặc biệt của bộ phim đoạt giải Oscar 2012 The Artist đã “ra mắt” cuốn tự truyện đặc biệt với tên gọi Uggie: My Story với sự trợ giúp của nhà văn Anh Wendy Holden.

img

Rất nhiều người hâm mộ xếp hàng chờ đợi để được xoa đầu và chụp ảnh với chú chó nổi tiếng thế giới này. Họ rất háo hức để chứng kiến diễn viên đặc biệt này bước vào thế giới văn chương.

Đáp lại người hâm mộ, chú chó Uggie “tươi cười” chụp ảnh, “hôn” người hâm mộ và dùng dấu chân “ký tặng” quyển hồi ký cho những fan may mắn.

Uggie: My story “kể” về hành trình của nhân vật bốn chân với xuất thân tầm thường trở thành một “nhân vật” nổi tiếng thế giới. Uggie vốn là một chú chó bị bỏ rơi được người huấn luyện thú Omar Von Muller cứu về và từ đó chú đã xuất hiện trong nhiều đoạn phim quảng cáo và cũng từng “diễn” một số vai nhỏ trong một vài bộ phim.

img
Người hâm mộ xếp hàng dài chờ gặp Uggie
img
"Chữ ký" đặc biệt của chú chó Uggie
img
Có người còn được hôn chú chó
img
"Ngôi sao" bốn chân được rất nhiều người yêu mến
img
Không được hôn thì vuốt ve chú chó
img
 
img
Uggie còn được "giao lưu" với một chú chó khác
img
Uggie và nhân vật chính trong bộ phim đoạt giải Oscar 2012 The Artist
img
Phần diễn xuất của Uggie trong phim
Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem