Xem clip, bố mẹ mới biết rõ con gái bị bạo hành

Thứ năm, ngày 25/11/2010 06:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Lực lặng người khi nhìn thấy đoạn clip và ôm chặt lấy con vào lòng và tức tốc đưa bé vào bệnh viện Đa khoa Thuận An khám.
Bình luận 0

Chiều 24-11, chúng tôi đến khu ở nhà trọ, nơi vợ chồng anh Hồ Minh Lực sinh sống. Vợ chồng anh Lực vẫn không hay biết việc con mình là bé Ngân bị hành hạ tại nhà trẻ được tung lên mạng đã quá 24 giờ qua.

img
Anh Lực ôm chặt bé Ngân vào lòng khi biết con bé bị hành hạ dã man

Anh Lực cho biết, sau khi được công an xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương vừa báo tin thì mới tá hỏa về chuyện con mình bị bạo hành.

Anh Lực lặng người khi nhìn thấy đoạn clip và ôm chặt lấy con vào lòng và tức tốc đưa bé vào bệnh viện Đa khoa Thuận An khám. Bác sĩ đã chẩn đoán con anh bị viêm phế quản, nguyên nhân có thể do bà Phụng xốc nước vào mặt bé.

Nơi anh Lực cùng vợ và con sống là căn phòng trọ khoảng 10 mét vuông, cách nhà bảo mẫu Phụng khoảng 500m. Anh Lực đã gửi bé Ngân cho bảo mẫu Phụng trông coi hơn một năm nay. Nhiều lần đón con, anh Lực thấy thương tích trên mặt mày, chân tay con bé nhưng cứ nghĩ là do cháu nghịch với trẻ khác nên chẳng gặng hỏi nguyên nhân.

Mỗi tháng trông coi bé Ngân bà Phụng lấy 300.000 đồng. Khi được hỏi tại sao anh không tìm chỗ giữ trẻ có cơ vật chất tốt hơn, anh Lực nói: "Gửi trẻ ở điểm công lập thì phải đón con đúng giờ quy định, nhưng vợ chồng tôi tăng ca liên miên, không giờ giấc nào ổn định nên buộc lòng phải gửi con chỗ nhà dân.

Đến 6 giờ chiều 24-11, chị Nguyễn Thị Khanh - mẹ bé Ngân, công nhân may ở Công ty Hài Mỹ mới biết chuyện con mình bị hành hạ.

Tại căn nhà trọ, mọi người vô cùng bàng hoàng khi xem đoạn clip. Nhiều người cho rằng hành vi ngược đãi trẻ em của bà Phụng cần phải xử lý nghiêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem