Vụ tông liên hoàn ở TP.HCM: Bé gái 16 tháng tuổi đã tử vong

Quốc Hải Thứ tư, ngày 09/09/2015 19:31 PM (GMT+7)
Bé gái 16 tháng tuổi - nạn nhân trong vụ tai nạn do xe khách Phương Trang tông liên hoàn tại cầu vượt Cây Gõ (TP.HCM) đã tử vong vào lúc 17h15 chiều nay (9.9).
Bình luận 0

Bác sĩ Đinh Tấn Phương - Phó khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM - cho biết, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ tai nạn do xe khách Phương Trang gây ra tại cầu vượt Cây Gõ) đã mất vào lúc 17h15 chiều nay, sau quá trình cấp cứu. Bé Quỳnh không thể qua khỏi do não bộ của bé bị hỏng hoàn toàn và liên tục bị ngưng tim.

img

Bé Quỳnh đã tử vong vì thương tích quá nặng.

“Từ lúc tiếp nhận bé đến chiều nay, bé đã ngưng tim hơn 10 lần, đầu lạnh, thân nhiệt hạ, não gần như hư hoàn toàn. Chúng tôi đã cố gắng, nhưng…”, bác sĩ Phương nghẹn ngào.

Được biết, mẹ của bé là chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) cũng đang trong tình trạng nguy kịch. Chị Tiên bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu, đang nằm theo dõi tại khoa Chấn thương sọ não của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Như Dân Việt đã thông tin: Vào khoảng 7h30 sáng nay, chiếc xe khách 30 chỗ của nhà xe Phương Trang (BKS 51B-041.26) lưu thông trên đường Hồng Bàng hướng từ quận 5 về vòng xoay Phú Lâm. Khi lên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ (giáp ranh Q.6 và Q.11, TP.HCM) thì liên tục tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang lưu thông cùng chiều trên cầu. Cú tông liên hoàn đã khiến 8 người bị thương nặng, trong đó có một người bị văng khỏi cầu vượt, rơi xuống mặt đường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem