Quảng Trị: 2.000 đĩa DVD in Quốc kỳ không có sao vàng

Ngọc Vũ Thứ sáu, ngày 11/09/2015 13:41 PM (GMT+7)
Đĩa DVD có tên “Du lịch Quảng Trị” không ghi số giấy phép xuất bản, không có tên tác giả ảnh trên sản phẩm. Nghiêm trọng hơn và việc in hình cờ Tổ quốc trên mặt đĩa DVD nhưng không có sao vàng năm cánh.
Bình luận 0

img

Quốc kỳ in trên đĩa DVD không có ngôi sao năm cánh. Hình ảnh này được lấy từ bức ảnh chụp lễ thượng cờ Thống nhất non sông 30.4 tại đôi bờ Hiền Lương được Quảng Trị tổ chức hằng năm.

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Quảng Trị đề nghị đơn vị này làm việc cụ thể với đơn vị trực thuộc là Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh về các dấu hiệu sai phạm trong việc phát hành đĩa DVD mang tên “Du lịch Quảng Trị”.

Trước đó, ngày 25.8, tại Hội nghị tổng kết 10 năm chương trình du lịch “Hoài niệm về chiến trường xưa và đồng đội”, ban tổ chức đã phát hành 2.000 đĩa DVD có tên “Du lịch Quảng Trị” cho đa số cựu chiến binh nhưng không ghi số giấy phép xuất bản, không có tên tác giả ảnh trên sản phẩm. Nghiêm trọng hơn và việc in hình cờ Tổ quốc trên mặt đĩa DVD nhưng không có sao vàng năm cánh.

Được biết, 2.000 đĩa DVD không đảm bảo chất lượng trên do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Trị đứng tên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem