Wenger chỉ trích lãnh đạo Chelsea thiếu kiên nhẫn

Thứ năm, ngày 22/11/2012 20:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Chelsea thiếu kiên nhẫn khi vội vàng sa thải Roberto Di Matteo.
Bình luận 0

Ngay sau trận thua 0-3 trước Juventus tại vòng bảng Champions League, ban lãnh đạo Chelsea đã lập tức ra quyết định sa thải HLV Roberto Di Matteo, bất chấp những đón góp to lớn của nhà cầm quân người Italia cho đội bóng ở mùa giải vừa qua (vô địch Champions League và FA Cup).

img
 

Như vậy, Di Matteo đã trở thành HLV thứ 8 bị Abramovich “đẩy ra đường” kể từ khi ông mua lại Chelsea vào mùa hè năm 2003 sau Claudio Ranieri, Jose Mourinho, Avram Grant, Felippe Scolari, Guus Hiddink, Carlo Ancelotti và Andre Villas-Boas.

Sau khi hay tin người đồng nghiệp bên phía Chelsea bị sa thải, Wenger đã tỏ ra rất choáng váng. Đồng thời, “Giáo sư” cũng lên tiếng công kích sự thiếu kiên nhẫn của ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge.

Wenger nói: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên và rất buồn khi hay tin Di Matteo bị sa thải. Quyết định của ban lãnh đạo Chelsea cho thấy họ rất thiêu kiên nhẫn với các HLV của mình.

Di Matteo đã tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea trong một hoàn cảnh khó khăn nhưng ông ấy vẫn chứng tỏ được năng lực của mình khi giúp đội bóng đoạt chức vô địch FA Cup và danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Tôi nghĩ, Roberto vẫn đang làm tốt công việc của mình tại The Blues”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem