Vượt Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng ẵm giải 1 tỷ đồng

Thứ hai, ngày 06/01/2014 10:31 AM (GMT+7)
Lịch sử đã được lặp lại khi một ca khúc "cũ" tiếp tục được vinh danh Bài hát của năm giống như Tùng Dương từng thành công với “Chiếc khăn Piêu”
Bình luận 0
Bài hát yêu thích 2013 đã chính thức khép lại vào tối qua, 5.1 với Bài hát của năm thuộc về Chiếc vòng cầu hôn, thể hiện bởi Đàm Vĩnh Hưng, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến khi chiếm tới 19.34% lượt bình chọn của khán giả, đồng thời cũng là bài hát yêu thích (BHYT) nhất của tháng 12.2013.

Đây là ca khúc đã cùng “chiến đấu” với 2 đối thủ nặng kí khác là Yêu mình anh do Thu Minh thể hiện và Nơi tình yêu bắt đầu do Bùi Anh Tuấn thể hiện để tiến gần với giải thưởng 1 tỷ cho ca sĩ và 300 triệu cho nhạc sĩ, trong suốt nhiều tháng qua.
Mr. Đàm và nhạc sĩ Trần Tiến nhận giải Bài hát yêu thích nhất năm 2013
Mr. Đàm và nhạc sĩ Trần Tiến nhận giải Bài hát yêu thích nhất năm 2013

Đây là kết quả không quá bất ngờ khi “Chiếc vòng cầu hôn” luôn trụ tại vị trí đầu BXH tháng 12 trong suốt những ngày qua, một phần không nhỏ thuộc về sự ủng hộ và bình chọn từ lượng người hâm mộ đông đảo của “ông hoàng nhạc Việt”. Như vậy, có thể nói lịch sử đã được lặp lại khi một ca khúc "cũ" tiếp tục được vinh danh Bài hát của năm giống như Tùng Dương từng thành công với “Chiếc khăn Piêu”

Lên nhận giải thưởng là tác giả của ca khúc được yêu thích nhất trong năm 2013, nhạc sĩ Trần Tiến đã cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì thể hiện rất tốt “Chiếc vòng cầu hôn” và hóm hỉnh tự nhận mình được “ăn theo” nam ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo này.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, đây là một năm thành công rực rỡ của anh khi liên tiếp giành chiến thắng ở cả hai sân chơi lớn là Giọng hát Việt và Bài hát yêu thích. Nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn tới tác giả, người hâm mộ, ban tổ chức trước khi cùng nhạc sĩ Trần Tiến song ca ngẫu hứng ca khúc Chiếc vòng cầu hôn trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1.2014 diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Chia sẻ niềm vui của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, đạt giải thưởng lần này, toàn bộ số tiền thưởng 1 tỷ của mình, anh sẽ dành gửi tặng cho những nhạc sĩ lớn tuổi đang sống trong cảnh nghèo khó, bệnh tật để chia sẻ một chút tình cảm nhỏ bé của anh và ca khúc Chiếc vòng cầu hôn.
Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem