Vở múa “Sương sớm” ra Hà Nội

Thứ tư, ngày 16/01/2013 10:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vở múa “Sương sớm” (The Mist) với những yếu tố đặc biệt bất ngờ được thực hiện bởi nhóm múa Arabesque cùng sự dàn dựng của Tấn Lộc.
Bình luận 0

Vở múa “Sương sớm” của biên đạo Tấn Lộc đã từng được công diễn tại TP.HCM vào giữa tháng 11.2012 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía chuyên môn và khán giả. Đó là động lực để êkip quyết định mang vở diễn ra Hà Nội với một đêm duy nhất vào ngày 22.1 với hy vọng lớn nhất là quảng bá rộng rãi một tác phẩm múa được đầu tư công phu, hoành tráng.

Vở múa “Sương sớm” (The Mist) với những yếu tố đặc biệt bất ngờ được thực hiện bởi nhóm múa Arabesque cùng sự dàn dựng của Tấn Lộc. Sương sớm kể về một buổi sáng tinh mơ của một làng quê Việt Nam với những hoạt động đời thường như ra đồng, xay lúa, giã gạo, đi chợ… được “kể” bằng ngôn ngữ múa trong một không gian âm nhạc đậm đặc màu sắc dân gian cùng những hình ảnh trên sân khấu đẹp một cách bình dị... Tấn Lộc rất hy vọng khán giả thủ đô sẽ đón nhận tấm lòng của anh chị em nghệ sĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem