Vợ có bầu, Lưu Đức Hoa mời 20 tăng ni cầu nguyện

Thứ tư, ngày 16/11/2011 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chạy chữa, cầu tự mãi, cuối cùng vợ chồng Lưu Đức Hoa – Chu Lệ Thanh đã có tin vui. Do vợ mang thai ở tuổi đã cao, 46 tuổi, nên Lưu Đức Hoa đã cho mời 20 tăng ni về tụng kinh cầu nguyện dưỡng thai.
Bình luận 0

Hôm qua, hàng loạt báo chí Hongkong đều cho đăng tải, vợ chồng Lưu Đức Hoa 50 tuổi, Chu Lệ Thanh 46 tuổi cuối cùng đã có tin vui và nam diễn viên Tân Thiếu lâm tự sẽ có con nối dõi.

 img
 

Báo chí còn tiết lộ, vì quá vui sướng khi sắp sửa được lên chức ở độ tuổi U50, Lưu Đức Hoa không ngần ngại mời 20 tăng ni đến tư gia để tụng kinh cầu nguyện, ban phước cho đứa con đang thành hình trong bụng.

Lưu Đức Hoa – Chu Lệ Thanh bí mật kết hôn vào tháng 6.2008, nhưng phải đến tháng 9 năm ngoái, nam diễn viên này mới viết trên blog của mình thừa nhận chuyện đã có vợ. Từ đó, giới truyền thông không ít lần bắt gặp hình ảnh vợ chồng Lưu Đức Hoa đến cửa phật cầu tự hay nhờ đến phương pháp Tây y, thậm chí có tin tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Được biết, chính Lưu Đức Hoa bỏ tiền mời 20 tăng ni từ Đài Loan đến Hongkong trong vòng 3 ngày để tụng kinh và để vợ chồng anh bày tỏ lòng cảm ơn trời phật khi đã thỏa ước nguyện.

img
 
img
 
img
 
img
Báo chí Hongkong tràn ngập các tin tức về tin vui của vợ chồng Lưu Đức Hoa.
Theo CN/163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem