Vợ chồng Hồ Hoài Anh ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí?

Thứ năm, ngày 21/02/2013 10:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong danh sách rò rỉ bốn huấn luyện viên của The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) phiên bản Việt sắp phát sóng, mới chỉ có duy nhất ca sĩ Hiền Thục lên tiếng xác nhận thông tin.
Bình luận 0

Trong khi đó, ba gương mặt còn lại gồm: ca sĩ Thanh Bùi và cặp đôi nghệ sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vẫn đang khá kín tiếng.

img
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Nếu danh sách trên được chính thức chốt lại, The Voice Kids phiên bản Việt – Giọng hát Việt nhí sẽ theo đúng bản gốc tại Hà Lan. Theo đó, sẽ chỉ có ba ghế huấn luyện viên, trong đó có một ghế đôi dành cho vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Giọng hát Việt nhí là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho các em nhỏ ở lứa tuổi từ 9-15, bắt đầu lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 1.6 tới.

Ban tổ chức đã tiến hành sơ tuyển trực tuyến qua website chính thức của chương trình (www.gionghatvietnhi.vtv.vn hoặc www.gionghatvietnhi.com.vn) từ ngày 5.2 vừa qua.

Với những thí sinh không có điều kiện tham gia vòng sơ tuyển trực tuyến, các em vẫn có cơ hội thử giọng trực tiếp với Ban giám khảo. Thời gian dự kiến là từ 5.3 – 24.3 ở các thành phố: Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem