Ngày 24/3, đại diện Vietjet cho hay nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, thăm thân, du học, kinh doanh quốc tế tăng cao trong dịp hè, hãng sẽ tăng mạnh tần suất bay quốc tế.
Đồng thời, từ 24/3 đến 31/3, Vietjet mở bán gần 20.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng cho tất cả các chặng bay kết nối Việt Nam với các điểm đến quốc tế như Bangkok (Thái Lan), Singapore, Bali (Indonesia), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Đài Loan (Trung Quốc), New Delhi (Ấn Độ), với thời gian bay từ 01/04 đến hết 31/12/2022.
Đại diện hãng kỳ vọng có thể kích cầu việc đi lại của hành khách trong cao điểm hè, tiến tới khôi phục hoạt động kinh doanh của hãng sau giai đoạn ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh.
Được biết, vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn thời gian trong tuần lễ vàng trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục "Đặt vé"). Khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub.
Với mạng bay phủ khắp châu Á, các đường bay quốc tế của Vietjet sẵn sàng cùng khách hàng trở lại với các điểm đến sôi động, hấp dẫn và chào đón du khách hàng đầu thế giới với tuần suất 1 - 2 chuyến khứ hồi/ ngày.
Dù bị lợi nhuận âm trong năm 2023, F88 đã có lãi trở lại trong quý đầu năm nay. Công ty tài chính tiêu dùng này cho biết kỳ vọng sẽ tăng tốc từ giữa năm.
Sầu riêng đang được bán nhiều tại TP.HCM nhưng giá cả mỗi nơi mỗi khác khiến người tiêu dùng băn khoăn, không biết giá thực chất của mặt hàng được mệnh danh “vua” trái cây này là bao nhiêu.
Người dân đang tháo dỡ, di dời 200 căn nhà để tái khởi động nút giao 3 tầng, tổng vốn 3.600 tỷ đồng tại cửa ngõ phí Đông TP.HCM, giảm kẹt xe cho cảng Cát Lái.
Theo các chuyên gia, bất động sản công nghiệp là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường. Thời gian qua, các "ông lớn" khu công nghiệp công nghiệp đã nhanh chóng đón đầu làn sóng đầu tư.
Dù đã chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhưng đến nay cuộc gọi rác vẫn "bủa vây" người dân và không có dấu hiệu giảm đi.
Lượng khách đến tham quan mua sắm tăng dần mỗi năm ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" đã giúp đẩy mạnh việc tiêu thụ nông sản ở các địa phương, giúp người dân tăng nguồn thu đáng kể.