Victoria diện trang phục xì tin ra sân bay

Thứ tư, ngày 18/05/2011 20:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang bầu bí nhưng bà xã của danh thủ Beckham không chịu nghỉ ngơi mà thường xuyên xuất hiện trên các chuyến bay từ London (Anh) tới Los Angeles (Mỹ) và ngược lại.
Bình luận 0

Bụng bầu lùm lùm của Vic giờ đây chẳng thể giấu vào đâu được và vì vậy, thay vì “soi” bụng bầu của bà Becks,  thợ săn ảnh chuyển sang soi trang phục.

 img
 

Sự có mặt của Vic tại sân bay Los Angeles không phải là hiếm vì cô thường xuyên bay qua lại giữa Anh và Mỹ. Nhưng trong lần xuất hiện ngày hôm qua tại sân bay Lax, các thợ săn ảnh lại đặc biệt chú ý đến trang phục của Vic. Nhà thiết kế thời trang 36 tuổi bỗng trẻ trung với chiếc đầm búp bê xinh xắn và đôi boot ngắn tới mắt cá chân.

Hôm 7.5 vừa qua, hai người bạn thân của Vic là Eva Longoria và Ken Paves đã tổ chức lễ “baby shower” (lễ ra mắt em bé) tại khuôn viên của khách sạn Le Petit Ermitage, Los Angeles. Và tất nhiên, bà mẹ sắp “lâm bồn” không thể vắng mặt.

 img
 

Trong chuyến đi dài ngày về Anh để dự đám cưới Hoàng gia, Vic cũng đã tranh thủ mua sắm được nhiều quần áo cho con gái cưng sắp ra đời.

Theo thông tin từ tờ News Of The World, dù rất mong đứa trẻ chào đời nhưng bà bầu Vic vẫn không ngừng nghĩ đến chuyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Cô cũng đã tính đến chuyện nhờ tới chuyên gia, huấn luyện viên thể hình  nổi tiếng Tracey Anderson giúp đỡ.

Theo DM  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem