“Những bước chân lặng lẽ” ca ngợi các chiến sĩ công an

Mai An Thứ tư, ngày 05/08/2015 13:49 PM (GMT+7)
Đêm ca nhạc- giao lưu “Những bước chân lặng lẽ” do Công an Thành phố Hà Nội tổ chức sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV vào 19 giờ 30 ngày 7.8 tới. Đây được xem là một món quà tinh thần dành tặng các chiến sĩ công an đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng.
Bình luận 0

Ngoài Tổng đạo diễn chương trình là NSƯT Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình còn có sự xuất hiện của nhà thơ Nguyễn Quang Thiều với tư cách là người dẫn dắt câu chuyện.

Với thời lượng 120 phút, chương trình sẽ tái hiện một phần những chiến công thầm lặng của lực lượng Công an Thủ đô trong những vụ án gây chấn động dư luận như vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, vụ bắt cóc con tin người Nhật…

img

Ca sĩ Ngọc Anh sẽ tham gia đêm nhạc “Những bước chân lặng lẽ”.

Đồng thời, khán giả cũng sẽ có cơ hội giao lưu với những nhân vật đặc biệt như Đại tá Vũ Đình Hoành, nguyên Phó Giám đốc CATP Hà Nội, một trong những người đầu tiên vào tiếp quản thủ đô.

Bên cạnh đó còn là những câu chuyện về các tấm gương đẹp như người trinh sát Phạm Văn Nhuận bị tàu hỏa nghiền nát hai chân khi dũng cảm đẩy người phụ nữ bán bánh mỳ đang mang thai ra khỏi đường ray. Và gần đây nhất câu chuyện xúc động về 2 chiến sỹ công an trẻ huyện Quốc Oai đã trực tiếp đỡ đẻ cho một sản phụ trong đêm mưa gió.

Khán giả truyền hình sẽ có cơ hội nghe lại những ca khúc hay về lực lượng Công an và Thủ đô Hà Nội như “Thành phố lại bình yên” của nhạc sĩ Hồng Đăng, “Những bàn chân lặng lẽ” của cố nhạc sĩ Vũ Thảo, “Hà Nội đêm” của cố nhạc sỹ An Thuyên, “Hồ Gươm sáng sớm”  của nhạc sỹ trẻ Lưu Thiên Hương… Tham gia trong chương trình là  những ca sỹ chuyên nghiệp như Hoàng Hải, Ngọc Anh và các giọng ca của lực lượng công an thủ đô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem