Uyên Linh và Văn Mai Hương ước gì trong đêm Noel?

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 06:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Uyên Linh và Văn Mai Hương, hai cô gái Vietnam Idol đang nhận được sự quan tâm nóng bỏng của người hâm mộ, có điều ước gì lớn lao trong đêm Noel?
Bình luận 0

Có lẽ, đêm Noel 2010 này là Giáng sinh đáng nhớ nhất đối với “hiện tượng” Uyên Linh và tài năng 16 tuổi Văn Mai Hương. Đáng nhớ bởi lẽ, chỉ sau đêm Giáng sinh chưa đầy 24 giờ, cả hai sẽ bước vào đêm biểu diễn cuối cùng của Vietnam Idol 2010 và tại đây, họ sẽ được biết ai sẽ là người giành ngôi quán quân.

img
Trần Nguyễn Uyên Linh

Trong không khí tưng bừng một Giáng sinh đáng nhớ, những điều ước trong đêm Noel của Uyên Linh và Mai Hương phải chăng là những gì lớn lao, những khát vọng bùng cháy? Thật bất ngờ, câu trả lời mà Dân Việt nhận được từ Uyên Linh và Văn Mai Hương hết sức giản dị.

Uyên Linh - cô gái 22 tuổi được người hâm mộ và cộng đồng mạng gọi là “sexy lady” - ước ao có một đêm Giáng sinh được sum vầy cùng gia đình, cả gia đình cùng nhau ăn gà quay, uống rượu vang.

img
Văn Mai Hương

Dễ hiểu mong ước giản dị của Uyên Linh, nếu biết rằng, những ngày này, BTC đang bố trí cho cả Uyên Linh và Mai Hương được nghỉ ngơi tại một khu nghỉ sang trọng tại quận 2, TPHCM để giữ gìn sức khỏe cho Top 2 Vietnam Idol và cũng để tránh những áp lực tâm lý trước đêm công bố kết quả.

Trong khi đó, cô gái trẻ trung, hồn nhiên Văn Mai Hương - được cộng đồng mạng đánh giá là “hết sức bản lĩnh” và sẽ còn tiếp tục tỏa sáng đã vui vẻ chia sẻ: “Nếu có một điều ước cho đêm Noel, em sẽ ước… có thêm nhiều điều ước nữa” - đúng như những khát khao tràn trề của tuổi 16.

Theo bạn, ai sẽ giành quán quân Vietnam Idol 2010?
img img

Trả lời phỏng vấn của bạn đọc trên báo điện tử Bee chiều 23-12 và Megafun trước đó, Văn Mai Hương cho biết Hương đã nghĩ đến việc sẽ phát triển sự nghiệp tại TPHCM, nhưng trước mắt Hương sẽ phải quay lại trường học để tập trung giành thành tích tốt trong năm học cuối. Có thể năm sau Hương sẽ có một kế hoạch vào TPHCM học tập và đồng thời phát triển sự nghiệp tại TPHCM.

“Ca hát là niềm đam mê của em, và em muốn theo đuổi nó. Em sẽ cố gắng đi chắc từng bước và hoàn thiện mình từng ngày để có thể cống hiến hết khả năng của mình đến với công chúng. Em luôn suy nghĩ là, nghệ thuật và âm nhạc thì không đợi tuổi. Em sẽ cố gắng không phải nổi tiếng vì tuổi tác của mình mà sẽ để công chúng biết đến và yêu mến giọng hát và phong cách âm nhạc của em”, Mai Hương tâm sự.

Với Uyên Linh, cô khẳng định điều cô quan tâm nhất bây giờ là sau cuộc thi Việt Nam Idol, Uyên Linh phải giữ được sợi dây tình cảm với những người đã và đang yêu quý, ủng hộ Linh, trau dồi khả năng hát.

“Sau cuộc thi Linh sẽ dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, có thể là đi du lịch, song song đó là việc lên kế hoạch ra album đầu tay của mình”, Uyên Linh cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem