Từ Hy Viên gây tò mò với cảnh nóng táo bạo

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 09:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp “Vườn sao băng” có những cảnh nóng đầy táo bạo với cả hai tài tử Ngô Tôn và Han Kyung trong bộ phim “Đại vũ sinh”, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.
Bình luận 0

Hơn nữa, Đại vũ sinh lại là bộ phim cuối cùng của Từ Hy Viên trước khi cô tuyên bố tạm xa làng giải trí để chuyên tâm vai trò làm vợ, làm mẹ nên những cảnh nóng của bộ phim được ê kíp tung vào hôm 21.7 càng gây tò mò và háo hức với những ai quan tâm.

img
 

Đại vũ sinh lấy bối cảnh của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đầu thế kỷ 20, xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai chàng trai do Ngô Tôn và Han Kyung thủ vai dành cho nhân vật Xi Mulan do Từ Hy Viên đảm nhiệm.

img
 
img
Những cảnh quay của Từ Hy Viên trong phim mới.

Trong phim xuất hiện không ít cảnh “thân mật” của người đẹp Vườn sao băng. Nói về những cảnh nóng trong phim, nam diễn viên Ngô Tôn cho biết:

“Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên tôi thực hiện cảnh nóng nên đã có chút lo lắng, hơn nữa những cảnh quay này nhạy cảm hơn nhiều so với suy nghĩ của tôi. Trước khi vào vai, tôi và Từ Hy Viên đã trao đổi, nói chuyện với nhau rất nhiều. Chính cô ấy đã dạy tôi cách giữ ấm cơ thể khi toàn bộ cảnh giường chiếu đều quay trong thời tiết lạnh. Và cũng chính cô ấy giúp cả hai đỡ gượng gạo, xóa bỏ khoảng cách để hoàn thành tốt cảnh phim”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem