Truy sát kinh hoàng, chú rể bị đánh chết trước ngày cưới

Thứ bảy, ngày 20/07/2013 15:35 PM (GMT+7)
Chống cự không nổi với nhóm người mang theo hung khí nên Nguyễn văn Tuất bị đánh chấn thương nặng và chết trước cổng bệnh viện phong da liễu trung ương Quỳnh Lập (Nghệ An).
Bình luận 0
Ngày 19.7, Đại tá Trần Sơn, Phó trưởng công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết: Cơ quan cảnh sát điều tra thị xã đang điều tra vụ truy sát kinh hoàng, giết chết một thanh niên trước cổng bệnh viện phong da liễu trung ương Quỳnh Lập, xảy ra vào 22 giờ tối ngày 18.7.
img

Được biết khoảng 21 giờ 50 tối ngày 18.7, Trương Văn Tuất (SN 1994, thường trú xóm 9A ,phường Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai) vừa đi chơi từ nhà người yêu ở xóm 5, phường Quỳnh Trang về đến đoạn đường liên xã Quỳnh Lộc, Quỳnh Lập thì bị một tốp thanh niên khoảng gần chục người vây đánh. Sau một lúc chống cự không nổi với nhóm người mang theo hung khí nên Nguyễn văn Tuất bị đánh chấn thương nặng và chết trước cổng bệnh viện phong da trung ương liễu Quỳnh Lập.

Theo một người bạn đi cùng với nạn nhân thì bọn chúng gây án xong, không cho bạn của nạn nhân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên khi bọn chúng bỏ đi, người bạn vội vàng ôm nạn nhân lên xe đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu, nhưng mới đi được khoảng 200 mét thì anh Tuất đã tử vong trước cổng bệnh viện.

Nạn nhân Trương Văn Tuất đang chuẩn bị làm đám cưới với cô Phạm Thị Lanh (SN 1995, ngụ xóm 5 phường Quỳnh Trang) được ba ngày.

Ông Trương Văn Phú, bố nạn nhân cho biết "Tuất là đứa con ngoan, học xong vừa đi tìm việc làm tại công ty điện tử Nam Định được 1 tháng.

Hiện công an thị xã Hoàng Mai đang làm rõ vụ trọng án.
VOVGT (Theo VOVGT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem