Trương Bá Chi kì vọng sẽ sinh hạ công chúa

Thứ hai, ngày 08/11/2010 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Hồng Kông những ngày qua đồng loạt đưa tin, Trương Bá Chi lại mang thai đứa con thứ ba và cả hai vợ chồng nổi tiếng này đang rất mong chờ sẽ hạ sinh một nàng công chúa.
Bình luận 0

Xuất hiện tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào hôm 7-11 cùng các thành viên trong ê kíp làm phim Race Car, trong chiếc áo len màu đen, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc bụng đã có phần nhô cao của Trương Bá Chi và cô liên tục dùng tay vỗ nhẹ, vuốt ve lên bụng mình.

img
Trương Bá Chi tại Thượng Hải hôm 7-11

Theo báo chí Hồng Kông, dù đã sinh cho gia đình họ Tạ hai cháu trai kháu khỉnh Lucas và Quintus nhưng cả Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều luôn muốn có một cô con gái, nên cả hai vẫn chưa lên kế hoạch tránh thai.

img
Báo chí Hồng Kông khẳng định, vợ chồng Tạ Đình Phong chuẩn bị đón đứa con thứ ba

Người quản lý của Trương Bá Chi cũng khá úp mở về chuyện này. “Đây là chuyện cá nhân của nhà họ Tạ và cô ấy sẽ có lời chính thức đến các bạn. Phía công ty chúng tôi không bình luận hay có ý kiến gì về việc này”.

Còn mẹ chồng Trương Bá Chi tuy khá bất ngờ những bà không giấu niềm hạnh phúc. “Tôi chưa nghe thông tin gì từ hai đứa, nhưng các con của tôi luôn muốn có thêm con, nhất là con gái”.

img
Gia đình hạnh phúc của Trương Bá Chi

Hiện tại, Trương Bá Chi đang tham gia rất nhiều dự án phim như: Dương môn nữ tướng, Race Car và mới đây nhất là vai phụ trong Đại náo thiên cung phiên bản 3D.

Tuy nhiên, có thông tin rò rỉ, chính đức lang quân Tạ Đình Phong cũng đã có lời yêu cầu các đạo diễn hạn chế những cảnh quay hành động mạnh dành cho vợ mình vì Bá Chi vẫn chưa hồi phục hẳn sau lần sinh nở thứ hai hồi giữa tháng Năm.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem