Trương Bá Chi hài lòng với cuộc sống đơn thân

Thứ ba, ngày 14/08/2012 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trải qua nhiều mối tình không thành, hôn nhân với Đình Phong đứt gánh giữa đường, chia sẻ với báo chí mới đây, Trương Bá Chi cho biết, cô đã hết lãng mạn và không muốn nói đến hai tiếng “tình yêu”.
Bình luận 0
img
 

Hôm 11.8, Trương Bá Chi cùng đạo diễn Mã Vĩ Hào và dàn diễn viên chính của bộ phim The Lion Roars 2, Tiểu Thẩm Dương (vai Gia Cát Lượng), Huỳnh Duy Đức, Trương Hàm Dư…. đã có ra mắt ấn tượng tại thủ đô Bắc Kinh mừng ngày bộ phim được phát sóng trên một loạt sóng truyền hình các đài địa phương.

Nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Trương Bá Chi cho biết, so với thời của cô hiện nhiều cô gái trẻ đã mạnh dạn, dũng cảm hơn rất nhiều trong tình yêu, dám yêu và dám sống hết mình. Tuy nhiên, có trải qua nhiều sóng gió mới hiểu hết mọi việc trên đời. Trong chuyện tình cảm, cả hai cần vượt qua những sóng gió, thăng trầm mới có được tình yêu đích thực và quả ngọt.

img
Hình ảnh Bá Chi trong phim The Lion Roars 2

“Hiện tại tôi không muốn nhắc đến hai chữ “tình yêu”. Có thể vì không còn lãng mạn như hồi con gái, công việc lại bận rộn, mải mê chăm sóc con cái… tình yêu dần bị quên đi, không cần thiết trong cuộc sống của tôi. Tất nhiên có người yêu mình chẳng phải tốt hay sao. Nhưng tôi hài lòng với cuộc sống đơn thân hiện tại”.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem