“Trộm nhớ” Hoàng Quyên, Thanh Tùng vẫn “xoắn” Hương Giang

Thứ tư, ngày 05/12/2012 19:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị các fan gán ghép với cô gái bé nhỏ Hoàng Quyên, song trong chuyến du hí cùng nhóm thí sinh top 6 ở biển Hồ Cốc, Vũng Tàu, “chàng sơ mi” Thanh Tùng vẫn hớn hở cõng Hương Giang.
Bình luận 0

Trước khi đến với đêm công bố kết quả vào tối thứ Sáu tuần này, top 6 của Vietnam Idol đã có chuyến dã ngoại chung ở biển Hồ Cốc và chia sẻ những giây phút thư giãn, vui tươi, ngập tiếng cười tình bạn.

Cũng nhân chuyến đi này, các thí sinh đã cùng nhau quay một video clip thú vị dự kiến sẽ được phát sóng trong số tới. Theo tiết lộ của thí sinh nhỏ tuổi nhất Cao Thanh Thảo My thì đây sẽ là một ca khúc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Một chuyện vui bên lề Vietnam Idol, các fan tỏ ra rất hứng thú với vai trò “ông tơ, bà nguyệt” cho cặp đôi Thanh Tùng – Hoàng Quyên. Trong chuyến dã ngoại, cả hai cũng có những tấm ảnh khá thân thiết. Tuy nhiên, “chàng vận động viên wushu” Thanh Tùng dường như hơi… “tham” khi xung phong, hớn hở cõng cô bạn Hương Giang.

Dưới đây là một số hình ảnh vui nhộn về Top 6 Vietnam Idol ở Vũng Tàu:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Ảnh: Sỹ Phú
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem