Triết lý kinh doanh
-
Nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô mong muốn làm thế nào để tinh thần sum vầy mùa Trung thu được lan tỏa, đầu tiên là cho chính các nhân viên của mình. Do đó, Mondelez Kinh Đô quyết định dành tặng một ngày nghỉ cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.
-
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
-
Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Viettel ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2022.
-
Giải chạy thu hút hơn 2.000 vận động viên tham gia, toàn bộ doanh thu từ bán vé được quyên góp cho "Trái tim cho em"- chương trình mổ tim nhân đạo miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập và thực hiện.
-
Hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2022 Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh, sắp tới đây tại Hội An sẽ diễn ra sự kiện “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản”.
-
Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.
-
Du lịch - dịch vụ hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và cộng đồng dân cư bản địa là triết lý kinh doanh hiện đại, bền vững. Gần đây, khái niệm này được nhắc tới thường xuyên hơn trong những tọa đàm chia sẻ về du lịch gắn liền với văn hóa địa phương.
-
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã được vinh danh Top 3 về Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021.
-
"Triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp là hai giá trị được Kienlongbank xây dựng và phát triển trong suốt 25 năm qua. Để có được những thành tựu ngày hôm nay chính vì Kienlongbank đã chọn những yếu tố nòng cốt làm nền tảng cho sự phát triển của Ngân hàng", bà Trần Tuấn Anh – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ.
-
Quy mô chuỗi Starbucks từng đứng thứ hai thị trường chỉ sau Highlands, nhưng bị The Coffee House vượt lên hai năm trước và nay bị Phúc Long bám sát.